Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”

Vừa qua, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam đã vinh danh Công ty CPHH Vedan Việt Nam trong “Lễ công bố Sản phẩm vàng Việt Nam 2022” với 2 sản phẩm bột ngọt và hạt nêm Vedan. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vedan Việt Nam được trao chứng nhận này.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2022, được thực hiện thường niên bởi Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ.

Chương trình nhằm vinh danh các doanh nghiệp luôn cách tân trong quy trình sản xuất, cung cấp cho thị trường những sản phẩm uy tín, không chỉ đảm bảo chất lượng với người tiêu dùng mà còn thân thiện với môi trường.

Sau 14 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận qua các năm như: Vedan, Vingroup, Vietinbank, SYM, Biti’s, Vinaphone, Bia Sài Gòn, Sơn Nippon...

Phó Giám đốc Công ty CPHH Vedan Việt Nam Hà Hòa Bình, đại diện Công ty Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”
Thông qua quá trình đánh giá, Hội đồng bình chọn đã chọn ra được 73 nhãn hiệu và 68 sản phẩm, dịch vụ để cấp chứng nhận và tôn vinh.
Các cá nhân, pháp nhân chủ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được cấp chứng nhận phải đạt 5 tiêu chí như sau: (1) năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ; (2) sản phẩm thân thiện với môi trường; (3) thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, Luật Lao động; (4) tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội... và (5) là Hội viên Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 1-2021, hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm Vedan đã đạt chứng nhận Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020. Tháng 3-2022 đạt Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (lần thứ 7).

Với chứng nhận Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam (lần thứ 6), sản phẩm gia vị của công ty Vedan một lần nữa đã khẳng định uy tín về chất lượng, tiếp tục giữ vững ưu thế vượt trội, xứng đáng với sự thương yêu trong lòng người tiêu dùng.

Với phương châm "Vun đắp nghĩa tình – Hết mình cống hiến", Công ty CPHH Vedan Việt Nam cam kết sẽ luôn giữ vững phong độ trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa, phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời tích cực thực hiện nhiều hoạt động CSR thể hiện trách nghiệm của doanh nghiệp với cộng đồng để xứng đáng với danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Tin cùng chuyên mục