Vedan Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội Văn hóa Ẩm thực Đài Loan” tại trường Đại học Hutech TP.HCM

Ngày 16-6 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Đại học HUTECH TPHCM trong “Ngày hội Văn hóa Ẩm thực Đài Loan”, nhằm mang đến nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm và hoạt động hấp dẫn dành cho sinh viên
Đại diện Vedan Việt Nam cùng các khách mời và giáo viên Khoa Trung Quốc học, Đại học HUTECH TPHCM

Ngày hội diễn ra với 2 phần chính là cuộc thi gian hàng đẹp và giao lưu giữa các gian hàng ẩm thực. Thông qua chương trình, các bạn trẻ đang học khoa Trung Quốc học có cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về bản sắc văn hóa Đài Loan - nơi được mệnh danh là “lạc viên của nền ẩm thực”.

Cô Dương Tịnh Nhã trao quà tặng của công ty CPHH Vedan Việt Nam cho Khoa Trung Quốc học
Là một doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Công ty CPHH Vedan Việt Nam luôn trân trọng những giá trị bản sắc nguồn cội của mình. Trong dịp này, công ty có một gian hàng giới thiệu các sản phẩm như bột ngọt, hạt nêm, nước tương, bánh xốp, hạt hướng dương... đây là những sản phẩm được người Việt tin dùng nhiều năm qua, là kết tinh của kỹ thuật công nghệ sinh học - thế mạnh mà Vedan Việt Nam thừa hưởng từ một nền khoa học tiên tiến.
 
Vedan Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội Văn hóa Ẩm thực Đài Loan” tại trường Đại học Hutech TP.HCM ảnh 3 Gian hàng của thương hiệu Vedan tại sự kiện
Nổi bật tại sự kiện, gian hàng của Vedan Việt Nam đã thu hút hơn 200 bạn sinh viên tham gia check-in. Vốn chỉ biết đến nhãn hiệu Vedan qua các sản phẩm gia vị nên khi nhận được túi quà (gồm 1 túi hạt hướng dương Chacheer kèm 1 hộp bánh xốp Vedan More) các bạn đã cảm thấy rất thú vị, vui vẻ cùng thưởng thức.
 
Vedan Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội Văn hóa Ẩm thực Đài Loan” tại trường Đại học Hutech TP.HCM ảnh 4 Hơn 200 phần quà là sản phẩm của thương hiệu Vedan đã được trao đến tay các bạn
Thông qua “Ngày hội văn hóa ẩm thực Đài Loan” Vedan Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm của mình đến các bạn sinh viên Việt Nam và góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa của Đài Loan.
Được biết vào đầu năm 2022, Vedan cũng đã đón 1 đoàn sinh viên của Đại học HUTECH TPHCM đến tham quan tại công ty nhằm giới thiệu về môi trường làm việc, giúp các sinh viên có thêm hiểu biết và kinh nghiệm thực tế để tiếp thêm động lực học tập tốt, xứng đáng là đội ngũ nhân sự tài năng trong tương lai. 

Tin cùng chuyên mục