Vedan Việt Nam tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương cho 219 CB-CNV có thâm niên làm việc 20-25-30 năm

Chiều 17-11-2022, công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức lễ trao tặng kỷ niệm chương ghi nhận những cống hiến và thành quả đạt được trong 20-25-30 năm cho 219 CB-CNV làm việc tại công ty.

Ban giám đốc công ty chúc mừng CB-CNV nhận kỷ niệm chương năm 2022
Ban giám đốc công ty chúc mừng CB-CNV nhận kỷ niệm chương năm 2022

Buổi lễ tri ân chào đón sự hiện diện của 207 cán bộ công nhân viên (CBCNV) có thâm niên từ 20-25 năm và lần đầu tiên ghi nhận 12 nhân viên thâm niên 30 năm làm việc tại công ty. Đây là những  CB-CNV đã đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu thành lập, tuổi thanh xuân của họ gắn liền với sự phát triển của Vedan Việt Nam. Đến nay, rất nhiều gia đình đã có thế hệ thứ 2 cùng làm việc tại công ty, điều đó càng tô đậm hơn cho phương châm “Vun đắp nghĩa tình - hết mình cống hiến”.

Khoảng khắc cảm động nhất tại buổi lễ chính là giây phút từng CB-CNV lên nhận kỷ niệm chương từ tay tổng giám đốc và nhận sự tri ân của toàn thể ban giám đốc và lời chúc mừng của Ông Yang Kun Hsiang - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị. Những chiếc KNC 25-30 năm có logo bằng vàng như minh chứng cho sự gắn kết bền chặt vô cùng ý nghĩa giữa công ty và người lao động.

Ban Tổng Giám đốc công ty tri ân 12 nhân viên có thâm niên 30 năm đầu tiên 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Yang Kun Hsiang (Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CPHH Vedan Việt Nam) chia sẻ: “…Nhân viên là tài sản quý nhất của công ty, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng để mang lại những phúc lợi tốt nhất cho nhân viên, đặc biệt là những người có quá trình làm việc lâu năm như các anh chị có mặt hôm nay. Chúng tôi cũng mong rằng có thể nhìn thấy nhiều hơn các thế hệ thứ 2, thứ 3 của nhân viên mình tiếp bước làm việc công ty, và cũng dành trọn thanh xuân của mình cho Vedan Việt Nam như chính bố mẹ của họ…”

Phó Chủ tịch HĐQT Yang Kun Hsiang trao tặng KNC 30 năm cho chị Nguyễn Thu Thủy

Chị Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc Đối ngoại, đồng thời cũng là người nhận kỷ niệm chương 30 năm của công ty) đại diện cho toàn thể CBCNV phát biểu : “Chúng tôi vô cùng cảm kích và muốn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty Vedan Việt nam đã đưa công ty vượt qua mọi khó khăn, mang đến cho chúng tôi công việc ổn định, một cuộc sống bình an, luôn tạo điều kiện để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tổng Giám đốc Ni Chih Hao trao tặng KNC 25  năm cho anh Trần Văn Kha

Anh Trần Văn Kha, nhân viên bộ phận Vận Tải cũng đã có 25 năm làm việc tại Vedan Việt Nam chia sẻ : “Ban đầu tôi không nghĩ mình sẽ gắn bó với công ty lâu đến vậy, nhưng chính những sự chăm lo, đãi ngộ của BGĐ công ty cũng như tình cảm giữa nhân viên dành cho nhau, tôi mới quyết định đồng hành cùng công ty lâu dài. Không những vậy, hiện nay, trong gia đình, ngoài tôi ra còn có con trai, con dâu và em vợ của tôi cũng đang làm việc tại Vedan Việt Nam…”.

Phó Chủ tịch HĐQT Yang Kun Hsiang tặng hoa cho thế hệ thứ 2 tham dự buổi lễ trao kỷ niệm chương

Trải qua hơn 31 năm nỗ lực xây dựng và phát triển, Vedan Việt Nam luôn được xem là "ngôi nhà thứ hai của người lao động". Theo thống kê đến nay đã có gần 1500 kỷ niệm chương 20-25-30 năm được trao tặng cho đội ngũ nhân viên gắn bó với công ty.  Đây là điều đáng quý và cũng là niềm tự hào của Vedan Việt Nam.

Không chỉ chăm lo cho phúc lợi của nhân viên, công ty luôn có những khóa đào tạo nâng cao tay nghề và ngoại ngữ, tạo điều kiện cho CBCNV sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như chu toàn cuộc sống gia đình. Công đoàn Vedan Việt Nam luôn lắng nghe và đồng hành, hỗ trợ người lao động, tổ chức nhiều hoạt động thường niên như: hội thao, thi cờ tướng, cắm hoa, nấu ăn, báo tường, dựng gian hàng sắc xuân… nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như làm phong phú đời sống tinh thần của CBCNV. Hằng năm công ty đều tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi và khen thưởng con CBCNV có thành tích học xuất sắc với chi phí hàng trăm triệu đồng.

Nhờ những nổ lực không ngừng, ngày 16-11-2022 Công ty Vedan Việt Nam đã tiếp tục giữ vững thành tích nhiều năm qua khi được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022.

Tin cùng chuyên mục