Vedan Việt Nam tổ chức thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 19-10-2022 Công Đoàn Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức hội thi cắm hoa Chủ đề Phụ nữ Vedan đồng hành cùng công ty phát triển nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tôn vinh vai trò người phụ nữ nói riêng và người lao động nói chung.

Cuộc thi năm nay được tổ chức chu đáo và thu hút 14 đội chơi từ các phòng ban trong công ty
Cuộc thi năm nay được tổ chức chu đáo và thu hút 14 đội chơi từ các phòng ban trong công ty

Không chỉ có phái đẹp mà còn có rất nhiều bạn nam đã tham gia cuộc thi cũng như cổ vũ cho “đội nhà”. Với những thể lệ rõ ràng về giá trị mỗi bình hoa, thời gian cắm hoa, thời gian thuyết trình... cuộc thi đã diễn ra vô cùng hào hứng, ngang tài ngang sức. Các tác phẩm đều mang tính sáng tạo, khéo léo, chứa đựng rất nhiều tâm tư nguyện vọng về công việc và cuộc sống mà người lao động đã có được trong quá trình đồng hành cùng công ty.

"Vedan nâng bước em đi, đồng hành phát triển ngại gì gian nan…" Với bài thuyết trình khá ấn tượng, đội “văn phòng TGĐ” đã về nhất với tác phẩm “Vedan trong trái tim tôi”. Giải nhì thuộc về “Phòng kinh doanh axit Amin” và 2 giải 3 cũng rất đặc sắc từ hình thức đến nội dung.

Đội “văn phòng TGĐ” đã về nhất với tác phẩm “Vedan trong trái tim tôi”

Bên cạnh cuộc thi cắm hoa, Vedan còn tổ chức thi nhảy dây, nhảy bao bố. Sự kiện là sân chơi để đẩy mạnh hoạt động sinh hoạt tập thể, cổ vũ tinh thần làm việc đội nhóm, xây dựng đời sống văn hoá vui tươi, kích thích sự sáng tạo để nâng tầm năng suất lao động. Ngoài ra, Ban Lãnh đạo Công ty CPHH Vedan Việt Nam và Công đoàn cũng muốn biểu dương những đóng góp, sự cống hiến hết mình của các CBCNV trong suốt quá trình nỗ lực làm việc, góp phần quan trọng vào những thành tích mà Vedan Việt Nam đạt được.

Chuỗi hoạt động này của Vedan Việt Nam cũng được tổ chức cùng thời điểm Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai đang tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, nhằm tạo thêm điều kiện để phụ nữ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước, trước thềm Đại hội Công Đoàn khoá XIX nhiệm kỳ 2023-2028.

Tin cùng chuyên mục