Vedan Việt Nam tổng kết trao giải các hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn vệ sinh lao động 2021

Sau hơn một tháng hưởng ứng Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2021 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể - cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi: báo tường, an toàn vệ sinh viên giỏi, đơn vị không tai nạn lao động năm 2020. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 107 triệu đồng.

Các cuộc thi Báo tường, An toàn vệ sinh viên giỏi, Đơn vị không tai nạn lao động… là những cuộc thi thường niên của Vedan Việt Nam từ nhiều năm nay.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều chuyển biến phức tạp, nội dung cuộc thi càng trở nên thiết thực và ý nghĩa đối với CBCNV công ty. Với chủ đề: “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên; an toàn Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và phòng dịch Covid-19”…

Cuộc thi đã thu hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của toàn thể các phòng ban nhằm góp phần nâng cao kiến thức cho nhân viên, giảm thiểu các tai nạn lao động, góp phần bảo vệ và phát triển lực lượng sản xuất công ty.

Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng giám đốc Vedan Việt Nam trao giải “Cuộc thi báo tường, an toàn vệ sinh viên giỏi, đơn vị lao động không tai nạn” năm 2021 cho các đại diện xuất sắc

Cũng như tất cả hoạt động nội bộ được thực hiện gần đây, tại lễ trao giải, CBCNV Vedan Việt Nam luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch Covid-19. Người tham gia luôn giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, hạn chế tiếp xúc trực tiếp... Thay vì bắt tay như mọi năm, người đoạt giải chỉ nhận giấy khen, quà và chụp hình kỷ niệm. Điểm khác biệt này vừa thể hiện sự linh hoạt trong khâu tổ chức, đảm bảo an toàn cho người lao động đồng thời duy trì các hoạt động thú vị nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.

Ông Chao Wen Jui - Tổng Xưởng trưởng Vedan Việt Nam trao giải nhất thành tích không tai nạn lao động cho Xưởng Nhiệt điện

Hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam, với chính sách “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh”, đảm bảo việc làm- ổn định đời sống cho người lao động trong tình hình dịch bệnh phức tạp và chú trọng nâng cao đời sống tinh thần của nhân viên luôn là những ưu tiên hàng đầu của Vedan Việt Nam. Những nỗ lực này góp phần mang lại cho doanh nghiệp sự cam kết và gắn bó lâu dài từ người lao động. Tính đến hết năm 2020, công ty hiện có hơn 1.200 nhân viên có thâm niên làm việc trên 20 năm, đây là niềm tự hào và là minh chứng của danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” trong nhiều năm qua của Vedan Việt Nam..

Tin cùng chuyên mục