Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học - khuyến tài

Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã trao tặng các suất học bổng khuyến học - khuyến tài dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam trao tặng học bổng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong không khí hân hoan ngày tựu trường năm học 2022-2023, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Khuyến học thị xã Phú Mỹ tổ chức trao tặng các suất học bổng khuyến học - khuyến tài dành cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn. Hoạt động này đã được Vedan Việt Nam và Hội Khuyến học thị xã Phú Mỹ duy trì liên tục 11 năm qua với gần 400 suất học bổng gửi đến các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Nhằm duy trì và nhân rộng hoạt động đầy ý nghĩa này, trong năm học 2022-2023, Vedan Việt Nam đã tài trợ 37 suất học bổng với tổng giá trị gần 40 triệu đồng. Đây chính là những lời động viên, cổ vũ đến với các em học sinh, giúp các em có thêm động lực học tập, đồng thời thể hiện được sự quan tâm của Vedan Việt Nam đối với thế hệ trẻ.

Không chỉ đồng hành và hỗ trợ người dân tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong suốt nhiều năm qua, Vedan Việt Nam đã trao tặng nhiều suất học bổng cấp phường và cấp thị xã cho các em học sinh nghèo hiếu học, đồng thời trao nhiều phần quà cho người dân nhân dịp Tết Nguyên Đán bằng các sản phẩm của công ty, giúp cho người dân tại đây vơi đi gánh nặng, cải thiện đời sống.

Từ lâu, Vedan Việt Nam đã được biết đến là một doanh nghiệp vì người lao động, vì cộng đồng. Mỗi năm, Công ty đã dành ra hàng tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện dành cho người dân như khám chữa bệnh từ thiện, phát thuốc miễn phí, tài trợ học bổng, xây nhà tình thương, tặng quà cho các gia đình khó khăn… Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình – Hết mình cống hiến”, Vedan Việt Nam luôn phấn đấu để có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện không chỉ trên địa bàn các tỉnh lân cận mà là trên cả nước, trở thành một doanh nghiệp được cộng đồng thương mến, được xã hội tin dùng.

Tin cùng chuyên mục