Vertiv mở rộng mạng lưới hoạt động ở Việt Nam ​

Vertiv (NYSE: VRT), nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số mở rộng sự có mặt của họ ở Việt Nam khi vừa công bố đối tác phân phối với Công ty Cổ phần Công nghệ Elite, một nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu về CNTT và truyền thông.
Vertiv đã hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Elite
Vertiv đã hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Elite

Với trụ sở chính được đặt ở TPHCM, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite đã hoạt động được trên 27 năm với tư cách và một nhà phân phối giải pháp toàn diện từ phần cứng, phần mềm đến các dịch vụ công nghệ thông tin không những ở Việt Nam mà còn ở Campuchia, Lào và Myanmar.

Sau khi trở thành nhà phân phối cho Công ty Vertiv, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite sẽ cung cấp danh mục các giải pháp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin biên (edge IT infrastructure solutions) của Vertiv, bao gồm các tủ rack, các hệ thống cung ứng nguồn liên tục cho rackmount máy chủ (UPS), các thanh phân phối điện trong tủ rack (rPDU), các giải pháp tích hợp như giải pháp Vertiv™ SmartCabinet™ và Vertiv™ SmartRow™.

“Trong những năm vừa qua, chúng tôi nhận thấy nhu cầu khẩn thiết về giải pháp CNTT ở Việt Nam khi nhiều doanh nghiệp muốn thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Ở Vertiv, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ có toàn quyền truy cập vào các giải pháp tối ưu nhất và sự hợp tác lần này giữa chúng tôi và Elite sẽ chứng minh điều đó, ông Trương Quang Dũng, Tổng giám đốc Công ty Vertiv tại Việt Nam cho biết.

Tin cùng chuyên mục