“Vệt nắng đông”- làm việc tốt không bao giờ là quá muộn!

Hơn 5.000 khán giả và nhiều nghệ sĩ sẽ cùng tham gia chương trình nhạc hội “Vệt nắng đông”do VTV6 tổ chức vào tối ngày 8-12 với thông điệp #BetterMe - Một tôi tốt hơn. 

“Vệt nắng đông”- làm việc tốt không bao giờ là quá muộn!

Nhạc hội Vệt nắng đông #BetterMe, thông qua âm nhạc, với những ca sĩ trẻ là đại diện tiêu biểu của thế hệ hiện đại, cũng là những người có câu chuyện riêng thể hiện được sự ảnh hưởng, tác động tích cực của họ tới một người hoặc một nhóm khán giả - mong muốn truyền tải thông điệp ấy tới khán giả, đặc biệt là đối tượng khán giả trẻ - Những người mà dù ít dù nhiều, cũng có khi cảm thấy mình cô đơn, trầm cảm dưới áp lực của cuộc sống, học tập, công việc và khó giãi bày nỗi lòng đó.

Với Vệt nắng đông #BetterMe, khán giả sẽ cảm thấy mình không-đơn-độc. Sự tốt lành, đôi khi rất đơn giản, đến từ một hành động, một lời nói, một câu hát... có thể chủ đích hoặc vô tình, nhưng khiến người đón nhận được tác động và thay đổi tốt đẹp hơn. Thậm chí, tốt với chính mình, cũng là một điều đáng quý. Và đó là điều chúng ta nên làm, mỗi ngày.

Lần đầu tiên trên sân khấu Vệt nắng đông sẽ có sự kết hợp giữa Diva Mỹ Linh và rapper Mr.A, bùng nổ cùng Trọng Hiếu và Osad, lạc vào không gian riêng đầy tự sự cùng Marzuz, và gặp gỡ nhóm nhạc Indie nổi tiếng The Chillies Band... 

 "Màn kết hợp của Mỹ Linh với nghệ sĩ trẻ có thể nói là sự giao thoa âm nhạc, thể hiện sự tích cực, loại bỏ tư duy lối mòn, đồng thời, cho thấy âm nhạc là không khoảng cách” - Ca sĩ Mỹ Linh cho biết.

Trở về từ Đức, xây dựng sự nghiệp âm nhạc với giải thưởng Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Trọng Hiếu có những bước đi rất chắc chắn trong sự nghiệp âm nhạc. Qua câu chuyện của Trọng Hiếu gửi gắm thông điệp ý nghĩa, để trở thành một người tốt hơn #BetterMe thực sự không hề dễ dàng, nhưng ai cũng sẽ làm được nếu có quyết tâm.

The Chillies Band - một trong những nhóm nhạc Indie nổi tiếng hiện nay, sẽ gửi tới chương trình những ca khúc: Và thế là hết, Cảm ơn và xin lỗi, Nếu ngày mai không đến… khích lệ một cuộc sống mới đầy khát khao yêu thương trong mỗi chúng ta.

Các nghệ sĩ khác như: Osad; Mr.A; Marzuz… cũng sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả và kể câu chuyện cá nhân của họ để truyền được cảm hứng #BetterMe cho cộng đồng… 

Âm nhạc là đường dây xuyên suốt, đan cài với các câu chuyện của các nghệ sĩ để cùng chuyển tải thông điệp Không bao giờ là muộn để trở nên tốt lành hơn.

Vệt nắng đông quy tụ 5.000 khán giả, hứa hẹn sẽ là chương trình ca nhạc lớn và ý nghĩa của VTV vào dịp cuối năm 2019. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 vào lúc 23 giờ ngày 8-12-2019 và các nền tảng số của VTV.

Tin cùng chuyên mục