Ví điện tử SmartPay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1

Đạt được chứng chỉ PCI DSS cấp độ 1 đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực cam kết đem tới dịch vụ thanh toán an toàn và chuyên nghiệp của SmartPay. 
Ví điện tử SmartPay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1

PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) là tiêu chuẩn về an ninh, bảo mật bắt buộc trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ thanh toán có giá trị toàn cầu với hơn 200 yêu cầu về các chuẩn mực, được thiết lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật thẻ thanh toán (Payment Card Industry Security Standards Council).

Với cấp độ 1 của PCI DSS là cấp độ cao nhất thường chỉ dành cho các Ngân hàng và đơn vị phát hành thẻ quốc tế hoặc những nhà cung cấp sở hữu trên 6 triệu giao dịch/năm.

Ví điện tử SmartPay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 ảnh 1
Sau quá trình kiểm tra và đánh giá khắt khe, CrossBow Labs đã chính thức cấp chứng nhận PCI DSS phiên bản mới nhất (3.2.1) cho SmartPay tại 5 hạng mục Internet/e-commerce (Mạng/Thương mại điện tử), Payment Gateway/Switch (Cổng thanh toán/chuyển đổi thanh toán), E-wallet (Ví điện tử), Merchant Services (Dịch vụ nhà bán hàng) và Loyalty Programs (Chương trình khách hàng thân thiết).
Với chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ cao nhất, đối tác và khách hàng sử dụng Ví điện tử SmartPay có thể tin tưởng tuyệt đối vào tính bảo mật của hệ thống. Đây cũng là nền tảng then chốt để SmartPay tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước.
Song song với ưu tiên bảo mật thông tin cho người dùng, trong quý 4 năm 2021, SmartPay tiếp tục hướng tới mục tiêu tiên phong trong việc số hóa cho 1,2 triệu tiểu thương Việt, góp phần phục hồi kinh tế trong thời gian sớm nhất.
Để làm được điều này, SmartPay không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái dành cho nhà bán hàng bao gồm Thanh toán không tiền mặt, Kênh bán hàng online và Sản phẩm hỗ trợ tài chính.
Đáng chú ý nhất, tháng 9 vừa qua, SmartPay đã ra mắt tính năng Chạm - thanh toán - công nghệ đột phá cho phép nhà bán hàng sử dụng điện thoại thông minh như một thiết bị POS để nhận thanh toán không tiếp xúc nhanh chóng, tiện lợi từ điện thoại di động của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục