Ví điện tử SmartPay được vinh hạng với giải thưởng “Công ty Fintech tiểu biểu”

Với giải thưởng “Công ty Fintech tiểu biểu”, SmartPay là một trong số ba ví điện tử được vinh danh cùng với Moca, Momo. Đây là động lực rất lớn cho SmartPay, bởi ví điện tử này mới ra mắt trong thời gian ngắn (chỉ hơn 18 tháng) và thị trường trung gian thanh toán hiện nay có đến 39 công ty đang hoạt động và được cấp giấy phép.
Ông Marek Eugene Forysiak (Nhà sáng lập, Chủ tịch SmartNet, đơn vị sở hữu Ví SmartPay) đón nhận Giải thưởng “Công ty Fintech tiêu biểu” năm 2020 từ Ban Tổ chức
Ông Marek Eugene Forysiak (Nhà sáng lập, Chủ tịch SmartNet, đơn vị sở hữu Ví SmartPay) đón nhận Giải thưởng “Công ty Fintech tiêu biểu” năm 2020 từ Ban Tổ chức

“Công ty Fintech tiểu biểu” là giải thưởng nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020" (Vietnam Outstanding Banking Awards 2020 - VOBA) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tổ chức.

Dựa trên những đánh giá từ Hội đồng Bầu chọn gồm 14 chuyên gia đầu ngành, nhà quản lý đến từ cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội,... , Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu và Công ty Fintech tiêu biểu Việt Nam 2020 được trao cho doanh nghiệp có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành tài chính Việt Nam trong năm qua.

Ví điện tử SmartPay được vinh hạng với giải thưởng “Công ty Fintech tiểu biểu” ảnh 1
Để trở thành “Công ty Fintech tiêu biểu” và nhận được phiếu bầu chọn, tín nhiệm cao từ Hội đồng bầu chọn, các doanh nghiệp tham gia phải trải qua ba vòng tuyển chọn gắt gao: Vòng hồ sơ, vòng phỏng vấn trực tiếp và vòng bình chọn. Quá trình xét duyệt, đánh giá được thực hiện với quy trình minh bạch, nghiêm túc, kỹ lưỡng.
SmartPay liên tục “trình làng” nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ thiết thực cho công việc buôn bán hàng ngày của tiểu thương như quản lý đổi thưởng, quảng bá bán hàng, báo cáo thu chi, giải pháp thanh toán qua QR code,… Và mới đây, SmartPay đã cho ra mắt là tiện ích “Mua sắm thông minh”, đây được ví như “sàn thương mại điện tử dành cho tiểu thương”.
Chia sẻ khi Ví điện tử SmartPay được vinh danh tại giải thưởng uy tín này, ông Marek Eugene Forysiak (nhà sáng lập, Chủ tịch SmartNet, đơn vị sở hữu Ví SmartPay) cho biết: “Đây là lần đầu tiên SmartPay tham gia và vinh dự khi nhận được sự bầu chọn của Hội đồng thẩm định. Giải thưởng “Công ty Fintech tiêu biểu” này là nguồn động lực to lớn để SmartPay đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển các dịch vụ dành riêng cho tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Qua đó, không chỉ giúp họ chuyển doanh số bán hàng từ chế độ ngoại tuyến (offline) sang trực tuyến (online) mà còn tiếp cận với các sản phẩm tài chính để ổn định và phát triển kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới này. SmartPay sẽ tiếp tục là ví điện tử hỗ trợ tiểu thương các giải pháp công nghệ tốt nhất để phát triển kinh doanh, bắt kịp với quá trình hiện đại hóa.”
Ví điện tử SmartPay được vinh hạng với giải thưởng “Công ty Fintech tiểu biểu” ảnh 2
Được biết, SmartPay đã phát triển và nhanh chóng trở thành một trong những ví điện tử có mạng lưới tiểu thương lớn nhất Việt Nam với khoảng 400.000 nhà bán hàng nhỏ lẻ và 1,5 triệu khách háng cá nhân. Trung bình, SmartPay có hơn 200.000 lượt tải ứng dụng mỗi tháng. Giao dịch của người dùng hàng tháng đã tăng gấp đôi kể từ tháng 6 năm nay và dự kiến sẽ có 5 triệu giao dịch được xử lý trên hệ thống SmartPay trong tháng 12 tới đây.

Tin cùng chuyên mục