Ví MoMo thay icon mới trên tính năng “Chuyển tiền”

“Chuyển tiền”, là tính năng được hơn 25 triệu người dùng yêu thích. Với nhiều điểm ưu việt như nhanh, miễn phí và chỉ cần số điện thoại và được hàng triệu người dùng lựa chọn sử dụng thường xuyên. 
Ví MoMo thay icon mới trên tính năng “Chuyển tiền”

Hiện nay, phần lớn tiền mặt đang nằm trong lưu thông dùng để thanh toán, giao dịch phục vụ các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Chuyển tiền trên Ví điện tử, ngân hàng và các hình thức online là một trong những yếu tố quyết định thúc đẩy xã hội không tiền mặt, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh hiện tại.

Ví MoMo thay icon mới trên tính năng “Chuyển tiền” ảnh 1
Ngay từ khi ứng dụng MoMo ra đời (từ tháng 5-2014), “Chuyển tiền” đã là một trong những tính năng lõi. Ngày nay, cùng nhiều tính năng khác, MoMo trở thành “trợ lý” thân thiết của hàng chục triệu người dùng. Người dùng cũng đã dần quen với “MoMo đi”, “MoMo nhé” như một cách nói quen thuộc thay cho “Chuyển tiền nhé”. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho thông điệp mà MoMo sử dụng với slogan “Chuyển tiền – MoMo liền!”.
Việc thay icon mới  trên tính năng “Chuyển tiền”, MoMo đồng thời tích hợp và hoàn thiện nhiều tiện ích:
Để “Chuyển tiền”, bên cạnh nhập số điện thoại, người dùng có thể chuyển bằng cách quét mã, hoặc truy cập link chuyển tiền. MoMo luôn tinh tế thiết kế giao diện thông minh để đơn giản hóa các thao tác cho người dùng như đề xuất người nhận, số tiền cần chuyển và lời nhắn dựa trên các giao dịch thường xuyên và gần nhất...
Tính năng chuyển tiền của MoMo còn đề xuất cũng như cho phép người dùng tùy chọn lời nhắn mẫu, emojis, theme (hình nền), gửi sticker... để mỗi giao dịch chuyển tiền vốn dĩ khô khan nay được “cảm xúc hóa” thêm vui vẻ, thú vị. 
 Để “Nhận tiền”, bên cạnh tính năng đòi tiền hoặc gửi QR code, người dùng còn có thể gửi link chuyển tiền nếu muốn hạn chế để lộ thông tin số điện thoại. Tính năng này cũng giúp MoMo thu hút được đông đảo các chủ cửa hàng nhỏ, shop online tin tưởng và sử dụng như một phương thức thanh toán trực tuyến.
Với người tiêu dùng trẻ, năng động, “Chuyển tiền trong chat” (tại tab Bạn Bè) được đặc biệt yêu thích nhờ tính năng “Yêu cầu chuyển tiền”, nhắn nợ chuyển tiền thông minh cho bạn bè trong nhóm chat. 

Tin cùng chuyên mục