Quả bom sex trong hậu trường bóng đá

Vì sao Eugenia Doretskaya “yêu” Pippo Inzaghi

Vì sao Eugenia Doretskaya “yêu” Pippo Inzaghi

Đầu tháng 10 năm ngoái, hậu trường bóng đá Italia sục sôi vì những tiết lộ của siêu mẫu Eugenia Doretskaya quanh mối quan hệ với tiền đạo AC Milan Pippo Inzaghi. Báo chí lá cải trên toàn cõi châu Âu moi móc mọi thông tin và săn tìm hình ảnh cô người mẫu bốc lửa này, trước khi hai nhân vật chính phủ nhận mọi chuyện. Vậy có hay không câu chuyện tình nóng bỏng này?

  • Người tình lý tưởng
Vì sao Eugenia Doretskaya “yêu” Pippo Inzaghi ảnh 1

Khi siêu mẫu Eugenia Doretskaya trả lời cuộc phỏng vấn của tờ báo Đức The Bild Zeitung, những tiết lộ của cô gái 25 tuổi gốc người Siberi khiến mọi người bàng hoàng. Cô người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân thừa nhận là cô đang phải lòng một người đàn ông Italia bí mật - “người đàn ông lý tưởng của tôi phải dễ thương như anh ấy”.

Eugenia Doretskaya không tiết lộ danh tánh và tên tuổi, nhưng xì ra những chi tiết rất dễ hình dung: “Tôi gặp anh ấy hồi tháng 6... trên chuyến bay sang Đức... một người Italia rất nổi tiếng”. Tờ báo Đức đã không khó khăn trong việc xác định thời điểm chuyến bay sang Đức của Eugenia Doretskaya trùng với thời điểm đội tuyển Italia sang Đức dự World Cup 2006.

Và chàng trai nào cô độc trong chuyến bay đó có thể làm quen và quan hệ trên mức bình thường với cô gái lạ như Eugeni? Pippo Inzaghi, chắc chắn là tiền đạo lão làng này, bởi anh vừa chia tay người yêu và đang tìm kiếm bạn tình mới.

Pippo Inzaghi đã 35 tuổi, nhưng chưa tìm thấy ý trung nhân sau hàng loạt cuộc tình dang dở. Không giống những đồng nghiệp như Luca Toni, Francesco Totti, Del Piero hay Gigi Buffon đã và đang gắn bó lâu dài với những hoa hậu và người đẹp thời trang. Chuyện tình duyên của Pippo Inzaghi chẳng bao giờ bền chặt. Từ người dẫn chương trình truyền hình Ilaria D’Amico đến người đẹp Elena Barolo, Aida Yespica, rồi gần đây là người mẫu Samantha de Grenet.

Họ đã sánh đôi nhau trên đường phố Milan và tưởng chừng đã đi đến hôn nhân, nhưng mối quan hệ rồi cũng kết thúc mà chẳng ai biết nguyên do. Yêu nhau rồi chia tay, thậm chí nhiều tờ báo còn gán oan cho anh cái biệt danh Don Juan, như một gã chỉ thích hái hoa bắt bướm. Nhưng gần đây, Pippo Inzaghi thổ lộ: “Tôi vẫn đang đau khổ vì tình yêu. Tôi nghiệm ra rằng mọi vẻ đẹp đều mang tới sự khổ đau và nước mắt. Người phụ nữ lý tưởng của tôi sẽ xuất hiện thật bất ngờ. Với tôi, vẻ đẹp không quan trọng lắm, tôi chỉ muốn tìm một người vợ có những đức tính tốt như mẹ tôi thôi!”.

  • Chỉ là một trò đùa
Vì sao Eugenia Doretskaya “yêu” Pippo Inzaghi ảnh 2

Pippo Inzaghi

Tiết lộ của Inzaghi chứng tỏ Eugenia không phải là “đối tượng” của anh, nhưng chẳng gì chứng tỏ là họ không có mối quan hệ “qua đường” trên chuyến bay đến Đức. Điều đáng nói là trong cuộc phỏng vấn trên, khi tờ The Bild Zeitung nhắc đến cái tên Inzaghi, Eugenia Doretskaya không phản bác mà cũng chẳng thừa nhận gì. Lối nói ỡm ờ lại khiến mọi người tin những điều hoài nghi là sự thật.

Ngay sau khi báo chí Đức phát pháo, giới truyền thông Italia nhanh chóng nhập cuộc và hình ảnh của Eugenia nhanh chóng được phát tán mọi nơi. Tất cả các fan hâm mộ của Milan ở châu Âu đều biết cô gái Siberi đó là ai, tên gì, bao nhiêu tuổi. Và trong thế chẳng đặng đừng, Inzaghi buộc phải lên tiếng. Một tuần sau đó, luật sư của Pippo Inzaghi đã tổ chức cuộc họp báo để chính thức tuyên bố là không có mối quan hệ tình ái nào giữa Inzaghi với Eugenia Doretskaya.

Ông khẳng định những điều báo chí Đức đồn đại “hoàn toàn không đúng sự thật và hoàn toàn rác rưởi”, ông cũng cho rằng nếu Eugenia muốn ám chỉ tiền đạo AC Milan thì cô ta đã “sử dụng tên tuổi của Inzaghi như một nhãn hiệu quảng cáo đặc hiệu trên đất Đức”.

Đúng 1 tháng sau khi làm sục sôi dư luận, Eugenia Doretskaya mới thừa nhận trước giới truyền thông là cô không có quan hệ gì với Pippo Inzaghi cả. Tất cả những gì báo giới đề cập chỉ là sự ngộ nhận!  Ngộ nhận hay không thì chỉ có Eugenia biết, nhưng để cho dư luận hiểu lầm trong suốt 1 tháng trời thì quả là quá đáng. Đến lúc đó, người ta mới tin những gì luật sư của Inzaghi nói là thật.

Đây thực chất chỉ là trò mua danh, đánh bóng tên tuổi của mình trên các phương tiện truyền thông. Doretskaya vừa nhảy lên trang bìa tạp chí Maxim ở Đức và đang muốn thâm nhập thị trường này nên chuyện đánh bóng tên tuổi càng nhiều càng tốt cho thương hiệu và cho sự nghiệp của cô. Và báo chí đã làm việc không công cho Eugenia khi giới thiệu hình ảnh của cô đến công chúng ở mọi lúc, mọi nơi.

Kết tội Eugenia là không thể bởi cô chưa bao giờ nhắc đến tên Pippo Inzaghi (!), trách cứ cô cũng vô hiệu bởi cô đã nói thật hết những cảm nhận của mình… Tờ  The Bild Zeitung sau đó đã không lật lại hồ sơ chuyến bay để xem ai là người Italia thực sự  “phải lòng Eugenia” bởi họ tin rằng đó chỉ là một trò “nỡm” của cô người mẫu hám danh!

THU HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục