Ví trả sau - tính năng mới trên ví điện tử SmartPay

Với tính năng ví trả sau cho phép người dùng sử dụng ví SmartPay thực hiện giao dịch ngay cả khi không có số dư. Một lần nữa, minh chứng cho nỗ lực của SmartPay trong việc cung cấp các giải pháp tài chính, đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng. 
Ví trả sau - tính năng mới trên ví điện tử SmartPay

Việc ra mắt tính năng Ví trả sau trong khuôn khổ hợp tác giữa SmartPay & FE CREDIT thể hiện cam kết trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao tiêu chuẩn số hóa lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

“Tiêu trước, trả sau” đang trở thành hình thức lựa chọn thanh toán thịnh hành nhờ việc kéo dài thời gian thanh toán, giảm bớt áp lực tài chính cho người mua. Với người bán, dịch vụ này có thể giúp họ tăng doanh số bởi người mua ít do dự hơn khi quyết định mua hàng. Đây cũng là giải pháp nhanh chóng giúp nhà bán hàng xoay vốn khi cần.

Trước đây, hình thức này chỉ áp dụng cho những người dùng có thu nhập ổn định, cần hoàn tất nhiều thủ tục để chứng minh tài chính và phải trả nợ tín dụng trong khoảng 45 ngày thì hiện nay với Ví trả sau SmartPay, điều này không còn cần thiết.

Không cần chứng minh tài chính, không cần thủ tục đăng ký phức tạp, người dùng SmartPay đăng ký Ví trả sau có thể sử dụng hạn mức tín dụng lên đến 3 triệu đồng, lãi suất 0% trong vòng 4 năm. Hạn mức này hoàn toàn có thể được nâng lên nếu khách hàng có lịch sử giao dịch tốt.

Người dùng sử dụng Ví trả sau có thể thoải mái thanh toán tại 170.000 chuỗi hợp tác với SmartPay như Thế giới di động, FPT Shop, Di động Việt, GS25, 7eleven, Ministop, Phano Pharmacy, Nhà thuốc Long Châu, Be… cùng hơn 600.000 tiểu thương chấp nhận thanh toán bằng ví SmartPay trên khắp cả nước.

Ví trả sau - tính năng mới trên ví điện tử SmartPay ảnh 1
Ngoài ra, các tiện ích khác trên ứng dụng SmartPay như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại… đều có thể được thanh toán bằng Ví trả sau.

Để sử dụng Ví trả sau trên ứng dụng SmartPay, người dùng chỉ cần đáp ứng được các điều kiện phát hành và sử dụng Ví trả sau theo quy định của pháp luật và của FE Credit, đồng thời đăng ký gói Gói Hội Viên trị giá 26 triệu đồng (gồm quyền sử dụng ví trả sau hạn mức 3 triệu đồng và bảo hiểm tai nạn OPES trị giá 23 triệu đồng) với giá ưu đãi 109.000 đồng/tháng.

Tính năng Ví trả sau sẽ hiển thị trên màn hình chính app SmartPay khi khách hàng đăng ký Gói Hội Viên thành công. Đặc biệt, SmartPay dành tặng cho 1.000 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng, ưu đãi hoàn tiền 100% khi đăng ký mua Gói Hội Viên từ 2 tháng trở lên.

Được biết, Ví trả sau là một trong những sản phẩm giữ vai trò then chốt trong mục tiêu phục hồi thị trường bán lẻ trực tiếp đang chiếm khoảng 90% tổng thị trường bán lẻ Việt với quy mô 220 tỷ USD.
Bên cạnh đó, SmartPay cũng không ngừng cải tiến và phát triển thêm nhiều sản phẩm như tính năng Chạm - Thanh toán, Mua sắm online,... để gia tăng trải nghiệm tiện lợi cho người dùng trên khắp cả nước.

Tin cùng chuyên mục