Việt Anh, Quỳnh Nga cùng hội tụ trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Chiều 18-4 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đài Truyền hình Việt Nam họp báo ra mắt phim truyền hình có tên gọi Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ của đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa.

Khai thác những khía cạnh hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người trong cuộc, phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ khiến người xem có thêm nhiều góc nhìn về tình yêu, mối quan hệ gia đình trong đời sống hiện đại.

Phim xoay quanh mối quan hệ tay tư khá phức tạp: Hoàng Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) là cô vợ mới xinh đẹp của Việt (Việt Anh), trong khi anh đã có con riêng - một cô con gái lớn lắm chiêu. Tuy nhiên, Giang lại có mối tình thời sinh viên với nhân vật do Chí Nhân đảm nhận. Bạn thân của Cẩm Giang là Minh Minh (do Quỳnh Nga đóng) lại có mối quan hệ phức tạp với vai của Chí Nhân.

Việt Anh, Quỳnh Nga cùng hội tụ trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" ảnh 1 Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi bật như Chí Nhân, Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga... 
Việt Anh, Quỳnh Nga cùng hội tụ trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" ảnh 2 Việt Anh có lẽ là người mang nặng tâm sự nhất khi tham gia phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ
Trong phim, Việt Anh đảm nhận vai Hồng Việt, một người đàn ông trung niên đã một lần tan vỡ trong hôn nhân, có một cô con gái riêng và kết hôn lần hai với Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền).
Chia sẻ về vai diễn lần này, Việt Anh cho biết đây là nhân vật anh từng mong mỏi và ước ao được đảm nhận - đó là mẫu người bố gà trống nuôi con. "Đây là vai diễn tôi cảm thấy yêu nhất và thích nhất từ trước đến giờ. Nhân vật này có nhiều nét tương đồng với tôi. Tôi từng mơ ước được vào vai một ông bố vô cùng yêu con nhưng hôn nhân lại không được trọn vẹn. Tôi đã từng nói mong ước này với đạo diễn Vũ Trường Khoa khi làm việc với anh từ phim Hướng dương ngược nắng. Không ngờ tôi và đạo diễn Vũ Trường Khoa lại có cơ duyên gặp lại sớm như vậy". 
Việt Anh, Quỳnh Nga cùng hội tụ trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" ảnh 3 Phim lên sóng vào lúc 21 giờ 40 phút, bắt đầu từ 28-4 trên kênh VTV3 các ngày thứ 5 và thứ 6

Bên cạnh đó, phim cũng ghi nhận màn tái hợp thú vị của hai nghệ sĩ Vân Dung và Quang Thắng. Trong phim, nữ nghệ sĩ Vân Dung sẽ vào vai mẹ đẻ của Cẩm Giang - một bà mẹ quê mùa lên thành phố thăm con, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống thú vị.

Tin cùng chuyên mục