Việt Hoàn cùng Lương Nguyệt Anh hát khúc tự tình

NSƯT Việt Hoàn và nữ ca sĩ, Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian Lương Nguyệt Anh bắt tay nhau làm đêm nhạc Tự tình quê hương tại Nhà hát Âu cơ (Hà Nội) tối 26-11 tới.

Chia sẻ về nữ ca sĩ 9X, NSƯT Việt Hoàn nói: "Tôi đã quan sát con đường sự nghiệp của Lương Nguyệt Anh và cảm mến cô ấy bởi niềm đam mê, nhiệt huyết với nghệ thuật, tình yêu lúc nào cũng tràn trề, say đắm và vô cùng trong sáng với dòng nhạc âm hưởng dân gian. Lương Nguyệt Anh có giọng hát nội lực, tài năng và rất sáng sân khấu, lúc này cô ấy đang ở độ tròn trịa về nghề, nếu không có một đêm nhạc riêng sẽ rất… phí!".

Việt Hoàn cùng Lương Nguyệt Anh hát khúc tự tình ảnh 1 NSƯT VIệt Hoàn và sao mai Lương Nguyệt Anh đã cùng "kết duyên" trong đêm nhạc mang âm hưởng quê hương
Với NSƯT Việt Hoàn, thực hiện liveshow không phải để anh muốn khẳng định hay giúp mình nổi tiếng hơn nữa, mà một nghệ sĩ đã đủ tên đủ tuổi như anh chỉ là muốn được ngồi lại cùng khán giả của mình trò chuyện, gắn kết nhau hơn bằng âm nhạc sau đại dịch, thay vì ra mắt các sản phẩm nghệ thuật khác.

Còn với Lương Nguyệt Anh, ca sĩ trưởng thành từ giải Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian thì đây là liveshow đầu tiên của cô. Hơn 10 năm sau khi giành giải thưởng lớn này, nữ ca sĩ quê Bắc Giang đã nỗ lực trong nghề nghiệp, liên tục ra mắt rất nhiều các sản phẩm âm nhạc hàng năm, định vị trong lòng khán giả về một giọng hát ngọt ngào, mượt mà, luôn chan chứa dáng hình quê hương, đất nước. Nhưng điều ấn tượng ở tài năng của Lương Nguyệt Anh là cô không chỉ là giọng hát âm hưởng dân gian đậm nét mà còn rất đa sắc màu.

Việt Hoàn cùng Lương Nguyệt Anh hát khúc tự tình ảnh 2 Đêm diễn được kỳ vọng sẽ tạo ra không gian thấm đẫm hồn nhạc Việt
Chương trình sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc mang đậm tâm hồn quê hương nhất, ngợi ca cuộc sống, tình yêu đất nước, con người. Trong đó có các ca khúc ở mảng âm nhạc dân gian, chính thống, trữ tình…, "bất kể ca khúc nào cũng sẽ cho khán giả thấy mỗi thanh âm đều mang đậm hồn nhạc Việt, không mang tính học thuật, không giải trí, mà mềm mại dễ nghe", đạo diễn chương trình Phạm Hoàng Giang chia sẻ. Ở trong không gian âm nhạc ấy, khán giả chắc chắn sẽ cảm nhận được những nồng nàn, sâu lắng của tình cảm, tình yêu… như những lời tự tình với cuộc sống, với quê hương mình.

Với sự chung tay của Giám đốc âm nhạc- nhạc sĩ Lưu Hà An, Huyền Trung góp sức đem đến những bản hòa âm, phối khí mới mẻ, hiện đại cùng khách mời nghệ sĩ tham gia chương trình là NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Lê Anh Dũng, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức. Đêm nhạc Tự tình quê hương được kỳ vọng là không gian thấm đẫm hồn nhạc Việt.

Tin cùng chuyên mục