Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia

Rạng sáng 2-12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 diễn ra tại Ba Lan đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện - đó là đại diện Hàn Quốc - người đẹp Jenny Kim. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Khánh Phương dừng bước ở Top 25.
Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia

Trong đêm chung kết, cái tên Việt Nam đã được xướng vào Top 25 chung cuộc nhờ dẫn đầu bình chọn trên Facebook. Đây là điều khá bất ngờ bởi Khánh Phương nhập cuộc trễ nhất so với các thí sinh khác của cuộc thi và luôn chịu sự cạnh tranh quyết liệt trên hệ thống bình chọn so với các đối thủ mạnh của châu Á: Indonesia, Philippines, Myanmar...

Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 1 Khánh Phương trong đêm chung kết

Trong đêm chung kết, Khánh Phương đã trải qua 3 phần trình diễn gồm trang phục bikini, trang phục dân tộc là áo dài của NTK Ngô Nhật Huy và trang phục dạ hội của Joli Poli. Tuy nhiên, Top 25 cũng là tất cả những gì đại diện Việt Nam có thể làm được tại cuộc thi này năm nay.

Đêm Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 sau đó cũng chọn ra Top 10 bao gồm: Colombia, Ethiopia, Hàn Quốc, Ba Lan, Romania, Philippines, Puerto Rico, Thái Lan, Bồ Đào Nha và Costa Rica.

5 cái tên may mắn nhất đi tiếp vào vòng cuối cùng gồm: Colombia, Hàn Quốc, Romania, Puerto Rico và Ethiopia.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hàn Quốc
Kết quả cuối cùng đại diện đến từ Hàn Quốc - Jenny Kim đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Á hậu 1 thuộc về đại diện Colombia, Á hậu 2 được trao cho người đẹp Romania; Danh hiệu Á hậu 3 và 4 lần lượt thuộc về đại diện Ethiopia và Puerto Rico.

Ngoài ra BTC cũng trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh xuất sắc nhất. Trong đó, người đẹp đến từ Bồ Đào Nha nhận giải Hoa hậu tài năng; trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện Panama.

Một số hình ảnh đêm chung kết:
Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 3
Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 4 Các phần thi của đại diện Việt Nam
Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 5 Cô được xướng tên trong top 25 nhờ bình chọn của khán giả
Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 6 Top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017
Việt Nam lọt top 25, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia ảnh 7 Toàn cảnh sân khấu đêm chung kết

Tin cùng chuyên mục