Trên con đường tạo dựng thương hiệu với những cạnh tranh gay gắt như hiện nay, quả là khó để tìm một vị thế riêng. Thế nhưng, Ngân hàng Việt Á – “ngân hàng vàng của bạn” đã và đang từng bước định vị mình trong hàng ngũ các ngân hàng thương mại.
Là một ngân hàng trẻ, song Ngân hàng Việt Á (VietABank) đã không ngừng vươn lên phát triển với những bước tiến vững chắc, tạo nên một “thương hiệu cá tính” trong hàng ngũ các ngân hàng hiện nay. Với các dịch vụ tiện ích của VietABank, khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị thương hiệu của VietABank truyền thống và hiện đại.
Để đánh giá giá trị thương hiệu, ngày 3-3-2012, VietABank vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương, Ban Biên tập và độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng tại nhà hát lớn Hà Nội. Đây là lần thứ 6 VietABank nhận giải thưởng cao quý này, khẳng định một quá trình phát triển không ngừng của ngân hàng. Lễ trao giải đã được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình VTV1.
Danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam đặc biệt trao tặng cho các Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh Thương hiệu Quốc Gia. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của VietABank trong năm 2011.
Đồng thời góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp và ngân hàng. Thành tích đạt được xét trên các tiêu chí: kết quả kinh doanh năm 2011, mức độ nhận biết thương hiệu, các hoạt động cộng đồng, xã hội và đặc biệt là phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Thông qua giải thưởng này, Ngân hàng Việt Á ngày càng khẳng định vị thế “vàng” của mình trong hàng ngũ các Ngân hàng Việt Nam và được khách hàng tín nhiệm về các sản phẩm dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Bích Thủy