Vietjet đồng hành cùng Lễ hội khinh khí cầu quốc tế ở tỉnh Tuyên Quang

Sáng 15-3, tại TPHCM, UBND tỉnh Tuyên Quang phối hợp cùng một số đơn vị liên quan đã tổ chức buổi công bố thông tin về Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 1 trong chuỗi sự kiện "Năm du lịch Tuyên Quang 2022" với sự đồng hành của Hãng hàng không Vietjet.
Đại diện UBND tỉnh Tuyên Quang và Hãng hàng không Vietjet tại buổi họp báo
Đại diện UBND tỉnh Tuyên Quang và Hãng hàng không Vietjet tại buổi họp báo

Theo đó, lễ hội được diễn ra từ ngày 30-3 đến 3-4 và quy tụ 20 khinh khí cầu của nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan... Khinh khí cầu của Vietjet sẽ đại diện cho màu cờ, sắc áo Việt Nam tham dự lễ hội này.

Ngoài ra, du khách có cơ hội tham dự các hoạt động lễ hội độc đáo chào mừng năm du lịch Tuyên Quang, Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang,... Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia các chương trình giao lưu với các đoàn phi công đến từ các quốc gia tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, tỉnh Tuyên Quang khi xuất trình thẻ lên tàu hoặc vé máy bay điện tử Vietjet. Đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết, sẽ chủ động truyền thông, kết nối với các công ty lữ hành du lịch để thông tin về cách thức cụ thể để du khách được trải nghiệm.

Vietjet đồng hành cùng Lễ hội khinh khí cầu quốc tế ở tỉnh Tuyên Quang ảnh 1 Bà Âu Thị Mai, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại buổi họp báo
Bà Âu Thị Mai, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang cho biết, du lịch là ngành kinh tế quan trọng của tỉnh, được tỉnh tập trung đầu tư thời gian qua, lượng khách biết và đến với Tuyên Quang ngày càng tăng. Năm 2022, Tuyên Quang đặt mục tiêu đón trên 2,2 triệu lượt khách.

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế đầu tiên của năm 2022 tại Tuyên Quang là sự kiện chào đón sự trở lại của du lịch Tuyên Quang. Với phương châm du lịch xanh, an toàn, trải nghiệm. Bên cạnh Lễ hội khinh khí cầu quốc tế, năm du lịch Tuyên Quang còn nhiều hoạt động khác mà du khách có thể tham dự như Lễ hội Hương sắc hoa lê Hồng Thái, giải đua thuyền Kayak Tuyên Quang,..

Tin cùng chuyên mục