Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé hành khách đến muộn

Đại diện hãng hàng không Vietjet vừa cho biết đã xử lý kỷ luật đối với nhân viên có hành vi không đúng chuẩn mực trong vụ việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa máy bay muộn và nhân viên quầy thủ tục xé vé khách.

Vụ việc xảy ra vào ngày 5-11 trong chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TPHCM có giờ khởi hành là 17 giờ 50 phút, giờ đóng cửa không nhận khách là 17 giờ 35 phút. Nhưng đến 17 giờ 41 phút, hành khách này mới có mặt ở cửa ra máy bay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tuy nhiên, theo phản ánh của hành khách, nhân viên đã không thiện chí trong hướng dẫn thủ tục cho khách khi bị trễ chuyến, tranh cãi với khách đồng thời hủy thẻ lên máy bay của khách. Sự việc đã được quay clip và đưa lên mạng xã hội.  

Hãng hàng không Vietjet nhận định hành vi của nhân viên của hãng là không đúng chuẩn mực và cần được xử lý thích đáng. Qua sự việc trên, đại diện hãng hàng không  Vietjet cũng đưa ra lưu ý: Khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

Tin cùng chuyên mục