Vietlott tung vé số mới, “săn” tiền tỷ ở Jackpot 2 dễ hơn 6 lần so với Jackpot 1

Hiếm có một vé số nào có đến 2 giải Jackpot (người Việt quen gọi là độc đắc) như vé số Power 6/55 của Vietlott. Đặc biệt hơn, cơ hội trúng giải Jackpot 2 của Power 6/55 cao hơn trúng Jackpot 1 đến 6 lần.
Hấp dẫn với siêu Jackpot 
Điểm lạ và hấp dẫn của vé số Power 6/55 so với các sản phẩm trước đó của Vietlott là có 2 giải Jackpot với giá trị khởi điểm rất cao. 30 tỷ đồng là giá trị khởi điểm của giải Jackpot 1 và 3 tỷ đồng cho giải Jackpot 2. Cả 2 giải Jackpot đều được cộng dồn giá trị thặng dư không giới hạn, cộng dồn cho đến khi nào tìm ra chủ nhân trúng giải mới thôi. Vì thế, với Power 6/55, giải Jackpot 1 dự đoán có thể đạt đến con số vài trăm tỷ đồng.
Với giải Jackpot 1, độ hấp dẫn của nó khỏi cần phải bàn cãi. Khi trúng giải Jackpot 1, chắc chắn, người thắng giải đã có trong tay số tiền lên đến vài chục, thậm chí vài trăm tỷ đồng, đủ để thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp nhất, tha hồ làm những điều mình thích. 
Vietlott tung vé số mới, “săn” tiền tỷ ở Jackpot 2 dễ hơn 6 lần so với Jackpot 1 ảnh 1 Chủ điểm bán hàng hào hứng giải thích với khách hàng về Power 6/55
Giải Jackpot 2 tuy không “rạng rỡ” như giải Jackpot 1 nhưng nhiều khách hàng giàu kinh nghiệm chơi vé số tự chọn nhận định, nếu chơi Power 6/55 thì nên “săn” giải Jackpot 2 bởi nó ẩn chứa nhiều điều thú vị, may mắn hơn so với giải Jackpot 1.
Sức mạnh “ngầm” của giải Jackpot 2
Theo tính toán của các chuyên gia xác xuất thống kê, cơ hội trúng Mega 6/45 là 1/8 triệu thì cơ hội trúng giải Jackpot 2 của Power 6/55 cao hơn 1,6 lần so với Mega 6/45 mà giá trị giải thưởng cũng không thua kém gì. Nếu so với cơ hội trúng Jackpot 1 thì giải Jackpot 2 của Power 6/55 cao gấp 6 lần. Tuy trúng giải thưởng không cao bằng Jackpot 1 nhưng có trong tay vài tỷ, thậm chí vài chục tỷ sau khi cộng dồn là đã đạt được ước nguyện của nhiều người chơi vé số. 
Vietlott tung vé số mới, “săn” tiền tỷ ở Jackpot 2 dễ hơn 6 lần so với Jackpot 1 ảnh 2 Điểm đặc biệt hấp dẫn của Power 6/55 nằm ở giải Jackpot 2
Sức mạnh tiếp theo của giải Jackpot 2 là ở độ hấp dẫn của nó khi quay số. Với giải Jackpot 1, cách quay số tương tự như Mega 6/45, nhưng với giải Jackpot 2 sẽ có chút thay đổi thú vị. 
Mỗi buổi quay số, sau khi đã tìm ra dãy 6 số của giải Jackpot 1, cũng đồng thời tìm ra người trùng 5 số bất kỳ so với giải Jackpot 1, tương đương với trúng giải Nhất. 
Người trúng giải nhất sẽ hồi hộp chờ đợi Ban tổ chức tìm thêm 1 số đặc biệt để kết hợp với 5 số kia tạo thành bộ số cho giải Jackpot 2. Số đặc biệt được quay từ 49 quả bóng còn lại trong lồng cầu (sau khi đã quay ra 6 số cho giải Jackpot 1) để xác định bộ số trúng thưởng giải Jackpot 2. Đây là điều rất thú vị, cực kỳ hấp dẫn người xem khi theo dõi các buổi quay số mở thưởng trực tiếp của Power 6/55 trên các phương tiện truyền thông.
Vietlott tung vé số mới, “săn” tiền tỷ ở Jackpot 2 dễ hơn 6 lần so với Jackpot 1 ảnh 3
Điểm đặc biệt hơn nữa là trong một kỳ quay số mở thưởng xác định được không có khách hàng trúng giải Jackpot 1 và giá trị giải Jackpot 1 vượt trên 300 tỷ đồng, nhưng lại có khách hàng trúng giải Jackpot 2 thì toàn bộ phần vượt trên 300 tỷ đồng của giải Jackpot 1 (gọi là giá trị thặng dư) được chuyển sang cho khách hàng trúng giải Jackpot 2 của kỳ quay số mở thưởng đó. 
Điển hình như, tại một kỳ quay số mở thưởng Power 6/55, giá trị giải Jackpot 1 đạt mức 350 tỷ, Jackpot 2 đạt mức 40 tỷ. Khi Jackpot 1 không có người trúng thưởng và Jackpot 2 xác định được người trúng thưởng thì người thắng giải Jackpot 2 sẽ nhận 40 tỷ cộng 50 tỷ (giá trị thặng dư chuyển từ Jackpot 1 sang), tổng tiền mà người thắng giải Jackpot 2 nhận được lần này sẽ lên đến con số 90 tỷ, quá hấp dẫn.
Tuy mới phát hành vé Power 6/55 từ ngày 1/8/2017 nhưng lượng khách hàng đến mua số, tìm hiểu cách chơi của Power 6/55 tại các đại lý của Vietlott ngày một tăng. 
Vietlott hiện đã triển khai kinh doanh tại 15 tỉnh, thành phố với hơn 2.000 điểm bán hàng hoạt động trải dài trên khắp cả nước. Vì vậy, không khó để những ai yêu thích loại hình xổ số tự chọn được trải nghiệm sản phẩm mới Power 6/55 tại hệ thống phân phối của Vietlott luôn mở cửa chào đón. 

Tin cùng chuyên mục