Vietnam Airlines hủy nhiều chuyến bay quốc tế do ảnh hưởng của bão Prapiroon

Tối 2-7, Vietnam Airlines (VNA) thông báo, do ảnh hưởng của cơn bão có tên quốc tế là Prapiroon tại khu vực bán đảo Triều Tiên, để đảm bảo an toàn, hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ các sân bay Busan (Hàn Quốc) và Fukuoka (Nhật Bản) trong ngày 3-7-2018.

Cụ thể, VNA sẽ hủy 4 chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/TPHCM và Busan, gồm VN426, VN427, VN422, VN423 ngày 3-7-2018; hủy 2 chuyến trên đường bay giữa Hà Nội và Fukuoka, gồm VN356, VN357 ngày 3-7-2018.

VNA sẽ triển khai kế hoạch bay bù các chuyến từ Việt Nam đi Busan trong tối ngày 3-7-2018, các chuyến từ Busan về Việt Nam trong sáng 4-7.

Đồng thời, hãng sẽ thay đổi máy bay khai thác từ Airbus A330 sang Airbus A350 với số ghế nhiều hơn để phục vụ hành khách bị ảnh hưởng.

Vietnam Airlines hủy nhiều chuyến bay quốc tế do ảnh hưởng của bão Prapiroon ảnh 1 Do ảnh hưởng của cơn bão có tên quốc tế là Prapiroon tại khu vực bán đảo Triều Tiên, nhiều chuyến bay của VNA đi vào đến Hàn Quốc, Nhật Bản bị hủy chuyến
Đối với các chuyến bay đến/đi từ sân bay Fukuoka, VNA sẽ bay bù trong ngày 4-7. Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Prapiroon sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay trong ngày hôm sau.     

VNA sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Bên cạnh đó, hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Busan, Fukuoka trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

Thông tin chi tiết hành khách truy cập tại  www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines 

Tin cùng chuyên mục