- Triển khai 2 sản phẩm mới cho thị trường nội địa
Vietnam Airlines-VNA đang triển khai chương trình khuyến mại nhân dịp mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh. Theo đó, khách hàng tại VN mua vé trong giai đoạn 15-9-2011 – 15-10-2011, khởi hành từ ngày 8-12-2011 và kết thúc hành trình khứ hồi trước ngày 31-12-2011 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 12.500.000 VNĐ (tương đương 599 đô la Mỹ).
Đây là giá vé khứ hồi, đã bao gồm thuế, phụ phí xăng dầu và có thể thay đổi theo tỷ giá tại thời điểm xuất vé. Bắt đầu từ 8-12-2011, VNA sẽ khai thác 4 chuyến/tuần từ Hà Nội và TPHCM tới sân bay Gatwick, Luân Đôn bằng máy bay Boeing 777. Với 2 đường bay mới này, Luân Đôn sẽ trở thành cửa ngõ thứ 4 đến châu Âu do VNA trực tiếp khai thác.
Cùng thời gian này, VNA cũng công bố triển khai hai sản phẩm mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường nội địa với tên gọi “Sản phẩm Gia đình” và “Sản phẩm Du lịch”. Theo đó, khách hàng tại VN mua vé trong giai đoạn từ nay đến 31-12-2011 và khởi hành từ 5-9-2011 đến 31-12-2011 có thể được giảm tới 50% chi phí so với cách thông thường. VNA sẽ mở bán với số lượng chỗ không hạn chế cho cả hai sản phẩm trên tất cả các đường bay nội địa mà hãng hiện đang khai thác.
Với “Sản phẩm Gia đình”, khi mua 1 vé hạng phổ thông dành cho người lớn, khách hàng sẽ được tặng 1 vé miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi đi cùng chuyến bay, đây là sản phẩm lý tưởng cho gia đình hoặc khách đi cùng trẻ nhỏ. Trong khi đó, “Sản phẩm Du lịch” áp dụng mức giá đặc biệt cho khách đi kết hợp từ 3 đến 5 chặng bay nội địa và các chương trình tour xuyên Việt bằng đường hàng không.
S.Nâu