Vietnam Airlines mở lại 3 đường bay tới Trung Quốc

Vietnam Airlines vừa công bố chính thức mở lại một số đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.
 Vietnam Airlines mở lại 3 đường bay tới Trung Quốc
Chuyến bay VN 502 khởi hành từ TPHCM đi Quảng Châu lúc 9 giờ 55 ngày 9-12 đánh dấu chuyến bay thương mại thường lệ đầu tiên giữa Việt Nam và Trung Quốc được mở lại sau gần 3 năm dừng bay vì đại dịch bùng phát.
Trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines sẽ nối lại 3 đường bay đến Trung Quốc bao gồm giữa TPHCM và Quảng Châu từ ngày 9-12, khởi hành vào thứ sáu hàng tuần; giữa Hà Nội và Thượng Hải từ ngày 12-12 với tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ hai, thứ sáu; giữa TPHCM với Thượng Hải từ ngày 14-12, khởi hành vào thứ tư hàng tuần.
Với việc nối lại đường bay thường lệ tới Trung Quốc, Vietnam Airlines đã khôi phục hầu hết điểm đến quốc tế, nâng tổng số chuyến khai thác trên toàn mạng quốc tế của hãng lên hơn 600 chuyến/tuần, tương đương 70% tần suất khai thác trước dịch.
Đối với thủ tục nhập cảnh, hành khách cần chủ động tham khảo các quy định được thông báo chính thức bởi Đại sứ quán Trung Quốc để đảm bảo các giấy tờ, thủ tục cần thiết gồm xét nghiệm PCR 48 tiếng trước giờ bay, khai báo lấy mã sức khỏe và tuân thủ nghiêm quy định đeo khẩu trang N95 khi nhập cảnh, cách ly theo quy định của nhà chức trách.
Thời gian mở bán và khởi hành các chuyến bay tới Trung Quốc áp dụng từ nay đến 26-3-2023. Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục