Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay Hà Nội – Moskva từ 25-3

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa thông báo tạm dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội – Moskva  (Nga) từ ngày 25-3 cho tới khi có thông báo mới.

 

Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay Hà Nội – Moskva từ 25-3

Đại diện hãng cho biết, việc tạm dừng máy bay thực hiện trong thời gian xem xét, làm rõ các thủ tục, yêu cầu và quy định liên quan đến vấn đề bảo hiểm phương tiện và hoạt động khai thác bay đến Nga.

Đây là tình huống bất khả kháng, hành khách bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ hoàn vé hoặc đổi vé miễn phí sang các chuyến bay khác khi đường bay được phục hồi.

Vietnam Airlines đang nỗ lực làm việc với các cơ quan liên quan để có thể khôi phục hoạt động khai thác đường bay đến Nga trong thời gian sớm nhất. Hãng khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin trong các thông báo tiếp theo.

Để được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website, tổng đài chăm sóc khách hàng, các kênh thông tin chính thức hoặc các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Trước đó, Vietnam Airlines đã khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Moskva với tần suất 3 chuyến/tuần bằng máy bay hiện đại. Tuy nhiên, trong năm 2021, đường bay này bị tạm dừng khai thác bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đến cuối tháng 1-2022, đường bay Hà Nội - Moskva được nối lại các chuyến bay thẳng thương mại thường lệ với tần suất 1 chuyến/tuần.

Tin cùng chuyên mục