Vietnam Airlines tăng 140 chuyến bay phục vụ Tết Dương lịch

Ngày 28-12, Vietnam Airlines (VNA) cho biết đã thêm gần 27.000 chỗ (tương đương gần 140 chuyến bay) so với thường lệ trên các đường bay nội địa từ nay đến 2-1-2019 nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao trong dịp Tết Dương lịch 2019. 
Vietnam Airlines sẽ tăng 140 chuyến bay phục vụ Tết Dương lịch
Vietnam Airlines sẽ tăng 140 chuyến bay phục vụ Tết Dương lịch

Đồng thời, Jetstar Pacific cũng khai thác thêm hơn 600 chuyến bay, tương đương gần 93.000 chỗ nhằm phục vụ hành khách trong giai đoạn này.

VNA và Jetstar Pacific tập trung tăng chỗ trên các đường bay nội địa có nhu cầu lớn bao gồm Hà Nội - TPHCM/Đà Nẵng/Phú Quốc và TPHCM - Đà Nẵng/Phú Quốc. Trong thời gian cao điểm, VNA và Jetstar Pacific khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý hoặc phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Jetstar Pacific khuyến cáo hành khách nên mang đúng trọng lượng và kích thước hành lý xách tay theo quy định để đảm bảo an toàn và không phải đóng phí quá cước.

Tin cùng chuyên mục