Vietravel Airlines khai trương nhiều đường bay mới

Chiều 21-1, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức mở rộng đường bay mới với chặng bay từ TPHCM - TP Quy Nhơn (SGN - UIH) và khôi phục đường bay đến TP Đà Nẵng (DAD).

Theo đó, chuyến bay đầu tiên cất cánh từ TPHCM đến TP Quy Nhơn lúc 13 giờ 25 phút ngày 21-1. Chuyến bay có sự tham dự của đại diện các sở, ban ngành TPHCM, lãnh đạo tập đoàn Vietravel Holdings, Vietravel Airlines cùng các hành khách và phi hành đoàn được chào đón với nhiều nghi lễ đặc biệt tại sân bay. 

Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình tích cực, tái khởi động sau thời gian “ngủ đông chủ động” của hãng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây cũng là dịp Vietravel Airlines tri ân khách hàng nhân dịp 1 năm cất cánh với nhiều ưu đãi, giá vé từ 1.000 đồng trở lên.

Trong giai đoạn "bình thường mới", Vietravel Airlines sẽ duy trì các đường bay trên với tần suất 1 chuyến/ngày, đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 98%. Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất của một số đường bay lên 2 chuyến/ngày. Song song đó, hãng cũng áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng khuyến cáo của Chính phủ để đảm bảo an toàn bay cho hành khách.

Vietravel Airlines khai trương nhiều đường bay mới ảnh 1 Hành khách dự khai trương chuyến bay trong ngày 21-1
Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết: “Với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, việc mở các đường bay kết nối điểm đến du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Vietravel Airlines sẵn sàng bước vào một giai đoạn "bình thường mới" với tâm thế trẻ trung, năng động để chinh phục thị trường hàng không Việt Nam và khu vực”.

Trong giai đoạn khai thác, Vietravel Airlines giới thiệu gói ưu đãi với mức giá chỉ từ 188.000 đồng/chặng cho đường bay TPHCM - TP Quy Nhơn và 108.000 đồng/chặng đối với đường bay TPHCM - TP Đà Nẵng. Ngoài ra, nhằm kỷ niệm 1 năm chính thức hoạt động 25-1-2021 - 25-1-2022, Vietravel Airlines cũng tung ra chương trình tri ân 1.000 vé với giá chỉ 1.000 đồng cho tất cả các chặng bay của hãng.

Vietravel Airlines khai trương nhiều đường bay mới ảnh 2 Khách dự khai trương đường bay ngày 21-1
Hiện tại, Vietravel Airlines cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không quốc tế để có thể mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ Quý II - 2022.

Song song với kế hoạch mở rộng mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines cũng đã hoàn tất làm việc với các đối tác bán/thuê máy bay để nâng số lượng máy bay của hãng lên 6 chiếc trong năm 2022 đúng với lộ trình đề ra và được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn.

Hãng đang khai thác các chuyến bay trên đội máy bay thân hẹp hiện đại với 3 máy bay Airbus A321 trong năm đầu tiên, sau đó tăng dần lên 6 máy bay vào năm khai thác thứ hai.

Tin cùng chuyên mục