Vietravel lần thứ hai liên tiếp được công nhận “Thương hiệu quốc gia”

Chào sinh nhật lần thứ 19, Vietravel nhận thêm tin vui khi chính thức được công nhận là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu quốc gia năm 2014”, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Vietravel đón nhận vinh dự này.

“Thương hiệu quốc gia” - Tôn vinh & nâng cao sức cạnh tranh cho thương hiệu Việt

Được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, “Thương hiệu quốc gia” do Bộ Công Thương triển khai nhằm xây dựng những thương hiệu quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ; quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Sản phẩm - dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia” sẽ được Nhà nước bảo trợ, giúp doanh nghiệp có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời, các doanh nghiệp khi tham gia chương trình phải liên tục hoàn thiện, triển khai kế hoạch hành động theo những giá trị: Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo. Hai năm một lần, các thương hiệu sẽ được đánh giá lại, nếu đáp ứng đủ tiêu chí mới được tiếp tục tham gia chương trình.

Vietravel khẳng định vị thế hàng đầu

Năm 2014 được xem là thời điểm Vietravel gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh mức tăng trưởng ấn tượng của hoạt động kinh doanh, đây còn là thời điểm đánh dấu sự kiện công ty chính thức trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á. Nếu các giải thưởng MTAA, TTG & WTA là sự công nhận của các tổ chức du lịch - lữ hành thế giới thì sự kiện Vietravel được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia chọn tham gia chương trình “Thương hiệu quốc gia 2014” lần thứ 2 liên tiếp càng khẳng định vị thế và tầm quan trọng của công ty đối với ngành lữ hành nói riêng, xứng đáng gia nhập vào top các doanh nghiệp sở hữu sản phẩm - dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Bà Nguyễn Lê Hương - P.TGĐ Công ty Vietravel nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia.

Vietravel đã chứng tỏ bản lĩnh và sứ mệnh tiên phong, không ngừng sáng tạo nên những giá trị mới. Luôn luôn bảo đảm chất lượng trong từng đường tour, dù đó là tour siêu tiết kiệm hay tour cao cấp. Bằng việc liên kết với các đối tác thân thiết, công ty đưa ra nhiều mức giá dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo ngân sách và sở thích.

Tại Vietravel, yếu tố đổi mới luôn được đề cao, với hàng loạt các chương trình mới hoặc được “làm mới” bằng những điểm đến, dịch vụ được cập nhật thường xuyên. Hàng năm, công ty đều tổ chức các chuyến khảo sát dịch vụ, điểm đến trong và ngoài nước để kịp thời điều chỉnh và bổ sung những điểm mới, hấp dẫn nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.  

Bên cạnh đó, sự sáng tạo cũng đặt lên hàng đầu với rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho du khách như: các chương trình khuyến mại trị giá lên đến 10 tỷ đồng, chương trình thẻ thành viên và ưu đãi tại hệ thống Win Together… Vietravel còn liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng triển khai các chương trình mua tour trả góp lãi suất 0%, hoàn tiền khi mua tour hay phát hành thẻ đồng thương hiệu… để hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng.

Trong quá trình 19 năm phát triển, có thể thấy rõ dấu ấn và năng lực lãnh đạo của đội ngũ lãnh đạo linh hoạt và sáng tạo không ngừng. Từ cấp quản lý cao nhất là Ban Tổng Giám đốc, đến các lãnh đạo các phòng ban, chi nhánh đều thể hiện rõ vai trò quan trọng của mình. Bằng tư tưởng “dám nghĩ, dám làm”, ban lãnh đạo công ty đã cùng tập thể nhân viên từ Nam chí Bắc làm nên thương hiệu Vietravel hàng đầu Việt Nam và châu Á. Với tinh thần đoàn kết, quyết thắng “Vietravel - chúng ta là một” hừng hực khí thế, tin chắc rằng kế hoạch trở thành công ty du lịch đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam sẽ về đích trước thời hạn đặt ra vào năm 2020.

Năm 2014, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã lựa chọn 63 doanh  nghiệp thuộc các lĩnh vực: cơ khí - máy móc, dệt may - da giày, điện tử - công nghệ thông tin - viễn thông, gốm sứ, đồ trang sức, dược phẩm - hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, năng lượng, nhựa - cao su, tài chính ngân hàng, thực phẩm, vận tải - du lịch… để tham gia chương trình “Thương hiệu quốc gia năm 2014”. Dự kiến, lễ công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014 sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 19h30 ngày 23/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Vietravel xin gửi lời chúc mừng đến 62 doanh nghiệp đã được lựa chọn tham gia chương trình này!

Công ty Du lịch Vietravel
190 Pasteur, P.6, Q.3, TPHCM
Tel: (08) 3822 8898
Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sâm Bố Chính nở hoa rực rỡ trên đất Quảng Ngãi

Sâm Bố Chính nở hoa rực rỡ trên đất Quảng Ngãi

Mảnh đất đồi hơn 5.000m2 đang nở hoa rực rỡ từ hàng trăm ngàn cây sâm Bố Chính tại xã Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi. Đây là thành quả sau hơn 1 năm gieo trồng của anh Nguyễn Minh Khánh (39 tuổi) - anh chính là người tiên phong đưa sâm Bố Chính về đất tỉnh Quảng Ngãi.

Thị trường

Sẵn sàng cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TPHCM

Nhằm ứng phó với nguy cơ dịch Covid-19 có thể kéo dài, nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất lương thực thực phẩm đã “bắt tay” cùng hệ thống phân phối hàng hóa sẵn sàng phương án cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu cho TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước. DN quyết tâm không để người dân, nhất là người dân khu vực cách ly bị “đứt gãy” nguồn cung ứng hàng hóa thiết yếu. 

Địa ốc

Aqua City chuyển động từng ngày thổi bừng sức sống cho phía Đông TPHCM

Thời điểm đón những cư dân đầu tiên không còn xa, Aqua City đang chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt hạng mục lớn đã và chuẩn bị hoàn thành. Tháng 7 này, Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina khai trương là dấu mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo không gian sống cao cấp tiêu chuẩn mới.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nhiều gói lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nuớc (NHNN) chi nhánh TPHCM vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng trên địa bàn TPHCM tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo quy định về cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, cho vay mới theo Thông tư 01/2020 và Thông tư 03/2021 của NHNN.

Nông nghiệp

Thanh Hóa: Giá thơm, dưa hấu giảm mạnh

Thời điểm này, nông dân các vùng chuyên canh thơm (dứa), dưa hấu đang tiếp tục thu hoạch sản phẩm. Tuy nhiên, so với đầu vụ, giá các loại nông sản này giảm mạnh nên ảnh hưởng lớn đến người trồng.

Tự giới thiệu

Nestlé Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie (thuộc Tập đoàn Nestlé) vừa ủng hộ 4 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 tại các tỉnh Hưng Yên, Đồng Nai và Long An, nhằm chung tay đóng góp cùng cả nước chống dịch. 

Đầu tư

Hơn 41.000 tỷ đồng đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, kế hoạch thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I tại tỉnh Quảng Bình sẽ diễn ra vào quý III-2021, có tổng mức đầu tư là 41.130 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2025. Trong đó gói thầu số 15 để thi công 2 tổ máy có trị giá 30.236 tỷ đồng đã được các bên ký kết chiều nay 17-6.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế