Viettel chăm sóc “khách hàng nhí'

Năm nay, Viettel tiếp tục tiên phong trong việc đưa mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới vào áp dụng bằng chương trình "Trại hè Viettel Vui Vẻ" cho các "khách hàng nhí".
Các em trong nhóm bóng đá đang luyện tập
Các em trong nhóm bóng đá đang luyện tập

Viettel là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tổ chức chương trình Học kỳ quân đội "Em là chiến sỹ" dành tặng khách hàng thân thiết vào năm 2013. Và năm nay, một lần nữa Viettel tiếp tục tiên phong trong việc đưa mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới vào áp dụng bằng chương trình "Trại hè Viettel Vui Vẻ".

“Trại hè Viettel Vui Vẻ” đã chính thức khai mạc với 150 em thiếu nhi là con em, người thân trong độ tuổi từ 8-15 của khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm với Viettel tại các tỉnh phía Nam.

Có cơ sở vật chất tốt, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia II (Thủ Đức, TPHCM) là lựa chọn tốt nhất để tổ chức trại hè cho con em khách hàng thân thiết khu vực phía Nam.

Viettel chăm sóc “khách hàng nhí' ảnh 1 Các em được sử dụng hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc gia

Trong vòng 1 tuần diễn ra trại hè, học viên được tham gia nhiều hoạt động cùng với các bạn đồng trang lứa dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, huấn luyện viên giỏi. Các học viên cũng được lựa chọn 1 câu lạc bộ thể thao mà mình yêu thích (bóng đá, bơi lội, bóng bàn, cầu lông) để rèn luyện và thi đấu khi kết thúc trại hè.

Bên cạnh đó, các con cũng được các chuyên gia về kỹ năng sống hướng dẫn các hoạt động khám phá bản thân, kỹ năng phòng chống cháy nổ… và tham gia cắm trại, đi dã ngoại, giao lưu thi đấu thể thao…

Viettel chăm sóc “khách hàng nhí' ảnh 2 Các em nhỏ tham gia CLB Cầu lông
 Ông Hoàng Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel khẳng định: “Trại hè Viettel Vui Vẻ được đầu tư tốt nhất về cả cơ sở vật chất lẫn nội dung chương trình. Với thế mạnh hoạt động trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp, chương trình chăm sóc khách hàng vào dịp hè của Viettel mong muốn tạo nền tảng và gợi mở niềm yêu thích thể thao cho các cháu thiếu nhi, để lớp thế hệ tương lai khi lớn lên sẽ có thể chất tốt, được trang bị kỹ năng sống và những kiến thức cơ bản để tự bảo vệ mình khỏi những nguy cơ".

Tin cùng chuyên mục