Viettel Fastest lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM

Với thông điệp “Bứt tốc cùng công nghệ” và được tổ chức bởi Viettel Telecom, giải chạy Viettel Fastest ứng dụng nhiều công nghệ mới trong công tác tổ chức và vận hành.
Các vận động viên tham gia Họp báo Viettel Fastest tại TPHCM
Các vận động viên tham gia Họp báo Viettel Fastest tại TPHCM

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) phối hợp với Quỹ Tấm Lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã họp báo công bố giải chạy Viettel Fastest sẽ diễn ra lần đầu tiên tại TPHCM. 

Dự kiến sẽ có khoảng 2.500 vận động viên chuyên nghiệp và người yêu thích chạy bộ sẽ tham gia đường chạy Viettel Fastest và ban tổ chức dành toàn bộ doanh thu bán vé (BIB) để quyên góp cho chương trình “Trái tim cho em”.

Với thông điệp “Bứt tốc cùng công nghệ” và được tổ chức bởi Viettel Telecom, giải chạy Viettel Fastest ứng dụng nhiều công nghệ mới trong công tác tổ chức và vận hành. Theo đó, hệ thống quản lý trực tuyến bằng mã ghi danh, công nghệ check-in xác thực gương mặt, sử dụng waiver (giấy miễn trừ trách nhiệm) điện tử và mã QR Code để nhận hoặc ủy thác nhận hộ Race-kit dễ dàng.

Viettel Fastest lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM ảnh 2
Ngoài các ứng dụng công nghệ, vận động viên có thể ghi danh và chuyển nhượng BIB chạy trực tuyến một cách rất tiện lợi, không cần thông qua ban tổ chức và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
Với nội dung thi đấu duy nhất cự ly 10km, vận động viên có thể thử thách bản thân với 1 trong 3 hạng mục NEW PR, SEMI PRO và PRO tương ứng với thời gian thi đấu quy định là 90-100 phút, 60-65 phút và 42-45 phút. (Nam-Nữ).

Trước đó ngày 25-8, vé Early Bird đã chính thức mở bán với mức giá hỗ trợ đến 57% (chỉ còn 300.000đ/BIB) để sẵn sàng cho giải chạy sẽ khai mạc ngày 9-10-2022 tới tại Phú Mỹ Hưng (quận 7, TPHCM).

Viettel Fastest lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM ảnh 3
Hiện có thể truy cập racejungle.com/products/viettel-fastest-hcm-2022 ngay hôm nay để  ghi danh và biết thêm chi tiết về giải chạy.
Cơ cấu giải thưởng gồm có Top nam nữ tất cả mọi hạng mục; Mọi vận động viên hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định đều có huy chương. Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt với tổng trị giá lên tới 138 triệu đồng, ban tổ chức sẽ có các giải thưởng hiện vật công bố tại lễ khai mạc giải chạy.

Viettel Fastest đã trở nên quen thuộc với cộng đồng yêu chạy bộ sau 2 mùa giải tổ chức tại Hà Nội. Đây là một trong top đầu những giải chạy tốc độ chuyên nghiệp được tổ chức tại Việt Nam, đặc biệt theo đuổi giá trị sống nhân văn - vừa rèn luyện sức khỏe vừa chung tay giúp đỡ các trường hợp bệnh nhi mắc tim bẩm sinh của chương trình "Trái tim cho em". Qua đó đã thu hút được hơn 3.500 vận động viên tham gia, mang lại 1,1 tỷ đồng cho chương trình, giúp phẫu thuật miễn phí bệnh tim cho các em bé nghèo.

Tin cùng chuyên mục