Viettel trao giải “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5

SGGPO
Trong 5 năm triển khai, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng.

 Sáng nay, 18-12, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã tổ chức lễ trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2018. Đây là hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng Viettel trong nhiều năm qua.

Theo đó, ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim Cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 5 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng); trong năm thứ 5 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”, Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.

Viettel trao giải “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5 ảnh 1 Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom trao giải Kim Cương "Lắng nghe để phát triển" 2018 cho khách hàng Viettel. Ảnh: CT
Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, cho đến nay, Viettel vẫn tổ chức “Ngày hội lắng nghe” hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.  
Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).
Trong 5 năm triển khai, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng. 
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món  quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel”.
Viettel trao giải “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5 ảnh 2 Các khách hàng Viettel đoạt giải Vàng "Lắng nghe để phát triển" năm 2018. Ảnh CT
Cũng tại lễ trao giải, Viettel Telecom chính thức phát động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 6, năm 2019 với nhiều cải tiến và đổi mới.

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dần khởi sắc

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dần khởi sắc

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (Techfest) năm 2019 do Bộ KH-CN tổ chức tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) vừa khép lại. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) quốc gia đến năm 2025”, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 844/QĐ-TTg, cho thấy bức tranh toàn cảnh của khởi nghiệp ĐMST tại Việt Nam. 

Sản phẩm công nghệ

Huawei Y9s với camera AI 48 MP

Huawei công bố Huawei Y9s, điện thoại dòng phổ thông được trang bị ba camera AI 48 MP với ống kính góc rộng cho khả năng chụp ảnh nổi bật…

Câu chuyện công nghệ

VNG tập trung vào Game và Cloud

Team Truyền thông & Thương hiệu Doanh nghiệp của Công ty VNG vừa tổ chức sự kiện VNG Connect Day 2019 dành cho giới truyền thông TPHCM, đáng chú ý sự kiện này diễn ra tại VNG Campus, một “cơ ngơi” vừa được VNG đưa vào sử dụng. 

Thị trường - chính sách

MobiFone tăng vùng phủ sóng, ưu đãi đổi smartphone 4G

Sau hơn 2 năm triển khai 4G, MobiFone đã tiến đến phủ sóng 4G 95% toàn quốc. Dịp này, nhà mạng tung chương trình khuyến mại đổi máy 2G/3G sang 4G, tạo điều kiện để khách hàng thoải mái trải nghiệm công nghệ cao trên nền tảng 4G.