Viettelimex phân phối chính thức sản phẩm của Vertiv

Vertiv, nhà cung cấp toàn cầu của Mỹ về các giải pháp hạ tầng kỹ thuật số và hệ thống điện quan trọng đã công bố Công ty xuất nhập khẩu Viettel (Viettelimex) thuộc Tập đoàn Viettel là nhà phân phối chính thức cho một loạt các giải pháp trung tâm dữ liệu (data center) tại Việt Nam. 
Vertiv hợp tác cùng Viettelimex
Vertiv hợp tác cùng Viettelimex

Vertiv đã hoạt động ở Việt Nam từ năm 2003, cho biết họ sẽ cùng Viettelimex nhắm đến các ngành công nghiệp địa phương, bao gồm các lĩnh vực ngân hàng, y tế, giáo dục, chính quyền và nhà bán lẻ. 

Trong số các sản phẩm Vertiv mà Viettelimex sẽ cung cấp như điện liên tục (UPS) mới là Liebert GTX5, giải pháp trung tâm dữ liệu vi mô SmartCabinet, cũng như giải pháp quản lý nhiệt, giá đỡ, phân phối nguồn và hệ thống giám sát.

Viettelimex phân phối chính thức sản phẩm của Vertiv ảnh 1
Tại sự kiện ra mắt nhà phân phối Viettelimex, Vertiv cũng đã trưng bày nhiều sản phẩm của mình, trong đó có những UPS cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đáng chú ý nhất là giải pháp data center kích thước nhỏ (micro) hoạt động độc lập tất cả trong một SmartCabinet, hay gọi là “data center in a box” thích hợp với xu thế điện toán biên, dữ liệu biên.

Ông Trương Quang Dzũng, Giám đốc quốc gia của Vertiv ở Việt Nam cho hay: “Sự chuyển đổi số nhanh chóng ở Việt Nam dẫn tới thị trường mạnh mẽ cho Vertiv cung cấp các sản phẩm và giải pháp đáng tin cậy của mình. Với điện toán biên (edge computing), 5G và trí tuệ nhân tạo (AI) nhanh chóng trở thành hiện thực ở Việt Nam, đây là thời điểm hoàn hảo để các tổ chức đầu tư vào các giải pháp có thể cung cấp độ tin cậy cho cơ sở hạ tầng quan trọng của họ”. 

Tin cùng chuyên mục