Từ những ngày đầu mới thành lập, năm 2002, Viettours đã hướng vào nhóm khách MICE, tức khách đoàn lớn với yêu cầu du lịch cao cấp, kết hợp du lịch với tìm hiểu thị trường, hội nghị khách hàng, hội chợ triển lãm…
Đi chơi với Viettours là… rộn ràng niềm vui.
Khởi nghiệp với phân khúc khách hàng “khó tính”, nhưng suốt 15 năm qua, Viettours luôn mang lại cho khách hàng những chuyến đi hoàn hảo. Nhiều khách hàng vì “yêu” sự “khó tính” ấy của Viettours mà đã đồng hành cùng thương hiệu này suốt 15 năm qua, từ lúc khởi nghiệp đến khi đã là một tên tuổi uy tín trên thị trường du lịch.
|
Bước vào năm 2016, Viettours trình làng thêm nhiều chương trình mới. Đối với các đường tour trong nước, Viettours đào sâu vào yếu tố tìm hiểu văn hóa, lịch sử, địa lý… của nơi đến. Từ đó, một loạt đường tour du lịch di sản văn hóa, tour tham quan các di sản thiên nhiên, tour du lịch lễ hội, du lịch tâm linh… đã được ấp ủ từ lâu, đồng loạt được chào bán trong năm 2016. Đáp ứng đúng “cơn khát” trải nghiệm của du khách, Viettours liên tục được mời thầu và thắng thầu những đoàn lên đến 1.000-2.000 khách - con số khách đoàn mơ ước của nhiều đơn vị du lịch. Với Viettours, liên tiếp phục vụ tốt những đoàn hàng ngàn khách cũng là một bước ngoặt lớn vừa chứng tỏ được năng lực, sự trưởng thành của đơn vị, vừa chứng minh những bước đi chậm mà chắc của Viettours suốt 15 năm qua là đúng đắn.
Nhiều năm trước, trong khi đa số du khách chỉ mới “mơ” được đặt chân đến nước Mỹ thì Viettours không chỉ biến giấc mơ đó thành hiện thực bằng cách tư vấn visa thật kỹ, đẩy cơ hội phỏng vấn thành công của khách hàng đến hơn 90%, mà còn tổ chức được những chuyến đi không thể vui hơn, rộn ràng hơn: bay trực thăng trên dãy Grand Cayon, đi thuyền mạo hiểm dưới chân thác Niagara, đóng vai cao bồi Viễn Tây… Nay, bên cạnh những điểm đến bắt đầu trở nên quen thuộc, Viettours lại tiếp tục đi trước một bước, khai thác các tuyến điểm mới, có giá trị cao về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, tâm linh ở châu Âu, Châu Phi và Nam Mỹ. Các hành trình tour năm 2016 đều được Viettours thay đổi, thiết kế thêm nhiều điểm tham quan mới; mở thêm nhiều hoạt động: chùm tour kết hợp tham quan du lịch và làm công tác xã hội, từ thiện; phát triển tour team building và du lịch khen thưởng..., nhằm gia tăng giá trị ý nghĩa của những chuyến tham quan.
Một khi du khách Việt ngày càng trở nên am hiểu và uyên bác hơn, thì doanh nghiệp lữ hành cũng không thể dễ dãi đưa khách đi mãi những đường tour cũ, phục vụ xuề xòa kiểu chín bỏ làm mười. Suốt 14 năm qua, sự “khó tính”, thật ra chính là tác phong chuyên nghiệp của Viettours, đã nâng chất những chuyến đi của du khách Việt, đưa những chuyến đi hướng vào chiều sâu hơn, gắn du lịch với khám phá, tìm hiểu, học hỏi và hướng tới cộng đồng… Gắn rất nhiều ý nghĩa vào những chuyến đi nhưng chưa bao giờ Viettours quên một tính chất cơ bản nhất của du lịch, đó là vui, đã đi chơi thì phải vui.
| |
Vi Tường