Suốt tháng 1 qua, vừa tất bật với nhiều hợp đồng hàng trăm khách, Viettours vừa hoàn thành xuất sắc một chuyến tham quan học tập tại sự kiện triển lãm hàng công nghệ cao ở Las Vegas, Mỹ cho một tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới. Sau Tết, công ty lại tiếp tục đưa gần 300 khách tham dự tour MICE tại Malaysia, gần 200 khách tham dự Forum 2014 tại Bali. Bây giờ, vừa đưa khách tỏa đi hơn 60 điểm đến trên thế giới, Viettours lại vừa khẩn trương chuẩn bị cho những hợp đồng lớn của năm 2014-2015.
Viettours là một trong số ít những công ty tư nhân nhỏ mà “tinh” - quy mô trên dưới 70 người mà phục vụ 15.000 - 20.000 lượt khách mỗi năm. Chuyên mảng tour MICE (du lịch kết hợp hội nghị, tổ chức sự kiện) 13 năm nay, Viettours dày dạn kinh nghiệm từ tham mưu các ý tưởng độc đáo cho khách hàng; đến biến những ý tưởng ấy thành hiện thực trên các đường tour cao cấp, Gala và welcome dinner đặc sắc, cũng như những hội nghị, chiêu đãi lên đến hàng trăm người trong và ngoài nước...
Bằng kinh nghiệm làm MICE, Viettours còn tích lũy được thế mạnh ở khả năng tư vấn visa, giúp Viettours mở rộng biên giới điểm đến lên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tỷ lệ đậu visa của khách Viettours đạt đến 98% ngay ở các thị trường khó như Mỹ, Canada, châu Âu. Cuối năm 2013 vừa qua, Viettours đã tổ chức được nhiều đoàn đi Mỹ, 30 khách đi Canada và 400 khách đi New Zealand.
Kinh doanh bằng cái tâm yêu nghề, Viettours chứng minh tính chuyên nghiệp của mình ở việc duy trì chất lượng dịch vụ trong mọi hoàn cảnh, thậm chí, chấp nhận giảm lợi nhuận để mang đến những dịch vụ chất lượng 5 sao cho khách. Thời điểm lễ, Tết và trong suốt những năm khủng hoảng, khách đi cùng Viettours không hề phải lo lắng về giờ bay, chất lượng bữa ăn hay nơi lưu trú. Thương hiệu Viettours, với nhiều khách hàng, đã là sự bảo tín về chất lượng.
Du lịch với Viettours, ngoài giờ bay thuận lợi, phương tiện đi lại hiện đại du khách còn an tâm cả khi mua sắm, giải trí. Viettours sẵn sàng chịu phí dịch vụ cao hơn để đối tác không đưa khách vào những nơi bán hàng không rõ nguồn gốc; không bị ép trả phí cao khi xem các show nghệ thuật, massage thư giãn, tham quan những điểm ngoài tour.
Đúng là thị trường MICE cạnh tranh gay gắt, chào thầu ngày càng gian nan hơn nhưng bởi: “Cứ làm ăn đàng hoàng là có khách!”. Với triết lý kinh doanh này, 90% khách hàng trở lại đi tour tiếp với Viettours, nhiều khách hàng đã đồng hành với Viettours suốt 13 năm qua. Với Ban Giám đốc Viettours, đây mới chính là niềm tự hào lớn nhất của Viettours. 90% khách quay trở lại đi tour tiếp với Viettours - là con số giá trị hơn cả lợi nhuận!
| |
Vi Tường