Viettours và 10 điểm đến du lịch lý tưởng của thế giới năm 2019

19 năm qua, nổi tiếng là một trong những hãng lữ hành MICE chuyên nghiệp nhất cả nước, nắm trong tay danh sách đối tác ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) vẫn không ngừng sáng tạo những đường tour độc đáo. 

Nơi nào cũng có tour của Viettours

Có đến 8-10 điểm đến được Lonely Planet bình chọn là “Những nơi phải đến trong năm 2019”, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) đều đã tổ chức đưa đoàn đến tham quan. Trong đó có những điểm đến rất được du khách Việt yêu thích như Mỹ, Đan Mạch…

Đặc biệt, 3 thành phố nằm trong tốp 1, 4 và 8 là Copenhagen (Đan Mạch), Miami (Florida) và Seattle (Washington) Mỹ, thì gần như năm nào Viettours cũng có đoàn đến tham quan. Đây cũng là những điểm đến rất được du khách MICE (khách đoàn, tour du lịch hội nghị…) thích tìm đến. 

Viettours và 10 điểm đến du lịch lý tưởng của thế giới năm 2019 ảnh 1 Đoàn khách Viettours ở Nam Phi

Chị Cao Thị Tuyết Lan, Giám đốc Điều hành Viettours cho biết, 10 thành phố đáng đến trong năm 2019 do Lonely Planet bình chọn năm nay đều đã được Viettours đưa vào bộ thiết kế tour đặc sắc với nhiều chương trình mới mẻ và sẵn sàng trình làng cho những đoàn khách MICE có nhu cầu.

Với kinh nghiệm 19 năm chuyên thiết kế tour MICE, Viettours sở hữu bộ sưu tập tour đến 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chỉ cần ra yêu cầu, ra đơn đặt hàng, du khách sẽ có ngay trong tay hành trình mình muốn đến do chính Viettours thiết kế trong vòng 24 giờ, đặc biệt đó là những chuyến du hành không bao giờ đụng hàng và rất đặc sắc!      

Điểm đến không còn xa

10 thành phố đáng đến trong năm 2019 do Lonely Planet bình chọn 

1. Copenhagen, Đan Mạch

2. Thâm Quyến, Trung Quốc

3. Novi Sad, Serbia

4. Miami, Florida, Mỹ

5. Kathmandu, Nepal

6. Mexico City, Mexico

7. Dakar, Senegal

8. Seattle, Washington, Mỹ

9. Zadar, Croatia

10. Meknes, Morocco

Hãy gạt bỏ khái niệm “điểm đến mơ ước”, bởi Viettours sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Từ nhiều năm trước, các điểm đến mang những cái tên đậm chất thổ dân châu Phi hay Nam Mỹ: vườn nho Groot Constantia ngon nhất Nam Phi; khu bảo tồn thiên nhiên Masai Mara, công viên quốc gia hồ Nakuru (Kenya); thác nước kỳ quan Igussu (biên giới Brazil - Argentina); đập nước Itaipu (biên giới Brazil - Paraguay); ngọn Corcovado, bãi biển Copacabana (Brazil)… đã lấp lánh trên bản đồ du lịch của Viettours.

Vì vậy, những Namibia, Morocco, Nepal, Mexico, Senegal, Serbia… vừa lọt vào danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn của năm 2019 đều không là thách đố lớn với Viettours. 

Nếu đã rất lâu rồi bạn không có thời gian cho một chuyến đi đổi gió, thì hãy chia sẻ với Viettours ý tưởng về chuyến du lịch mơ ước của bạn. Cao cấp và độc đáo là những gì Viettours cam kết với bạn về chất lượng chuyến đi. Nếu ngược lại, bạn là người sành du lịch, bạn vẫn sẽ tìm thấy ở Viettours những trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới giữa những người cùng sở thích, giữa những người bạn đường với nhau.

19 năm qua, luôn đưa du khách đi đến nơi về đến chốn, khám phá trọn vẹn điểm đến, dịch vụ ổn định, bởi Viettour không cạnh tranh bằng giá rẻ mà bằng chất lượng dịch vụ. Lượng du khách đến với Viettours, vì thế, cứ đều đặn tăng 10% mỗi năm, trong đó, hầu hết là khách hàng cũ, đã tin cậy Viettours như tin cậy bạn đường.

Liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-24) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục