Viettours và những đường tour gây sốt mùa MICE 2014

Khái niệm đi du lịch, theo cách hiểu hiện đại, không phải là sưu tập thật nhiều điểm đến, mà là trải nghiệm điểm đến và làm dày thêm vốn sống. Trên cơ sở đó, tháng 10 này, Viettours sẽ giới thiệu một chùm tour thiết kế độc đáo và hoàn toàn mới, dịch vụ cao cấp. Dù là tour nội địa hay nước ngoài, những chương trình này đều khác biệt với những đường tour đại trà và mang dấu ấn riêng của Viettours.

Gala Dinner do Viettours tổ chức cho du khách của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Với quan hệ đối tác rộng, chương trình của Viettours luôn giữ được chất lượng ổn định ngay cả trong cao điểm lễ, tết và luôn có giá hợp lý. Vượt qua con số 70 quốc gia và vùng lãnh thổ đã có dấu chân Viettours trong 14 năm qua, Viettours đang vươn rộng điểm đến sang Địa Trung Hải, Nam Mỹ và “hâm nóng” nhiều đường tour gần. Các chương trình tham quan Địa Trung Hải, quần đảo phía Tây vùng Caribê bằng du thuyền; tận hưởng các dịch vụ lưu trú chất lượng 5 sao tại châu Á; liên kết điểm đến sao cho du khách khám phá được Nam Mỹ trong thời gian tiết kiệm nhất là những chương trình nóng hổi, sắp đến với khách hàng trong tháng 10 này.

Đó là kết quả của hàng tháng trời rong ruổi của những người thiết kế tour để trải nghiệm các loại hình dịch vụ ăn, ở, giải trí và cân nhắc xem có phù hợp với thể chất và văn hóa của người Việt Nam, trước khi lên một kịch bản chương trình chi tiết. Chính nhờ những đầu tư thầm lặng, chu đáo này mà trong 9 tháng đầu năm nay, lượng khách MICE của Vietours tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Tín hiệu đáng mừng nhất là bên cạnh những khách hàng cũ vẫn luôn chọn Viettours cho những chuyến du hành hàng năm, có rất nhiều khách hàng mới cũng tìm đến Viettours.

14 năm qua, với phương châm “Không đáp ứng đủ mà đáp ứng hơn mọi nhu cầu của khách”, Viettours đang làm mới lại những đường tour gần để làm đầy đặn thêm cảm nhận của du khách về những vùng đất tưởng đã quen.

Bên cạnh những chương trình đưa du khách đến các vùng đất mới, Viettours còn giới thiệu những điểm đến không mới nhưng trải nghiệm cùng Viettours thì hoàn toàn khác biệt. Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác câu cá hồi trên sông băng giữa mùa đông và rồi thưởng thức món cá nướng nóng hổi từ chính công sức của mình, được chế biến giữa trời rét căm?

Bạn đã bao giờ được dùng bữa ở một nhà hàng dưới đáy biển, rồi mắc võng nằm đu đưa trên mặt đại dương? Tất cả những trải nghiệm sửng sốt ấy đều ở châu Á cả, một châu Á mà vì quá gần nên cứ ngỡ là đã biết rõ lắm rồi. Trong loạt chương trình mới, Viettours sẽ giới thiệu với du khách một châu Á hoàn toàn khác với những gì bạn từng biết.

Là công ty du lịch chuyên tour MICE (du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện, du lịch cho khách đoàn) suốt 14 năm qua, không ai hiểu đặc điểm của những đường tour cao cấp bằng Viettours. Từ mùa MICE năm nay, Viettours đẩy mạnh những chương trình ngắn ngày đặc biệt dành cho khách hàng bận rộn, ít thời gian. Với những chương trình này, du khách của Viettours sẽ có được những trải nghiệm thú vị có một không hai trong khoảng thời gian tiết kiệm nhất.

Từ động lực cần phải làm tốt hơn mong đợi của khách, Viettours đã không ngừng đầu tư cho những trải nghiệm tour mới, cao cấp, khác biệt, trong niềm trân trọng khách hàng - người đã mang đến nguồn lợi cho doanh nghiệp, công việc cho nhân viên và trao cho Viettours cơ hội được làm công việc mình yêu thích.

Chắc chắn những đường tour của năm 2014 - 2015 sẽ làm du khách háo hức, “chỉ muốn xách vali lên đường ngay”, bởi điểm đến và những chuyến trải nghiệm, khám phá vô cùng ấn tượng, và đặc biệt còn vì sự chăm sóc, sẻ chia của Viettours trong suốt và sau những chuyến đi.

Văn phòng CÔNG TY DU LỊCH VIETTOURS - 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TPHCM

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình

ĐT: (84-4) 37.66.3636

hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn

Thụy Vi

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Duy trì, củng cố yếu tố tích cực

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đến hết tháng 8-2021 ước đạt 2.693.500 tỷ đồng, tăng 0,45% so với tháng trước, tăng 6,31% so với cuối năm 2020 và tăng 13,23% so với cùng kỳ năm trước. 

Nông nghiệp

Xuất khẩu cá tra giảm mạnh trong tháng 8 và tháng 9

Theo Tổng cục Thủy sản, diện tích thả nuôi cá tra ở vùng ĐBSCL từ đầu năm đến nay khoảng 3.516ha (bằng 74,3% so với cùng kỳ 2020), sản lượng thu hoạch ước đạt 932.000 tấn (bằng 81% so với cùng kỳ); trong đó sản lượng cá tra thu hoạch của tháng 8 giảm 44,9% và nửa tháng đầu tháng 9 giảm 77%.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuẩn bị các điều kiện đón làn sóng đầu tư

Các nhà đầu tư ngoại vẫn kỳ vọng vào môi trường đầu tư của Việt Nam mặc dù tại thời điểm này đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, vẫn có nhiều giải pháp, cách làm có thể cải thiện thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón làn sóng đầu tư trong điều kiện bình thường mới. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế