Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022

Ngày 22-6, Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12 với sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng. 
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022

Mang thông điệp chính “Nâng Tầm Phong Cách Sống”, Viglacera tham dự triển lãm năm nay với gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2, thiết kế từ hình tượng ngũ giác tượng trưng cho giá trị nền tảng sẵn có của Viglacera với đường nét xéo mạnh mẽ chạy quanh thể hiện giá trị phát triển và đổi mới.

Gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, kính tiết kiệm năng lượng, kính siêu trắng, gương cao cấp, gạch bê tông khí và gạch ngói đất sét nung... Tất cả đều xoay quanh tiêu chí hiện đại, thiết kế sang trọng và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như tạo nên một không gian sống xanh và sạch - xu hướng toàn cầu hiện nay.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát – kính tiết kiệm năng lượng của Viglacera cùng kết hợp tạo nên giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh, đầy tiện ích công nghệ với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới.

Tin cùng chuyên mục