Vinamilk khởi động chuỗi Ngày hội Sống khoẻ, sống thanh xuân

Nhằm tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe và lan tỏa tinh thần "Sống khỏe, sống thanh xuân" đến người cao tuổi, Vinamilk đã chính thức khởi động chuỗi ngày hội chăm sóc sức khỏe cho 10 ngàn người cao tuổi tại 27 tỉnh, thành cả nước.

Nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực dành cho cộng đồng người cao tuổi tại 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội đã được tổ chức.

Cụ thể, Vinamilk đã tổ chức đo loãng xương cho tất cả người cao tuổi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nội tiết, lão khoa, dinh dưỡng, … của Phòng Khám An Khang Vinamilk đã hỗ trợ thăm khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường,… Các hoạt động thiết thực này được người cao tuổi đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

Vinamilk khởi động chuỗi Ngày hội Sống khoẻ, sống thanh xuân ảnh 1 Tinh thần “Sống khỏe, sống thanh xuân” được thể hiện một cách ấn tượng qua các màn biểu diễn múa, tiết mục dưỡng sinh của người cao tuổi Hà Nội và TPHCM

Bà Trần Thị Kim, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 12, TPHCM cho biết, “Người cao tuổi cần được chăm sóc sức khỏe về thể chất và tinh thần, đó là những hoạt động vui chơi với gia đình, rèn luyện thể dục, họp mặt hội nhóm bạn để giúp họ duy trì sức khỏe và sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày. Hội Người cao tuổi đánh giá cao sự nhiệt tình đồng hành của Vinamilk với người cao tuổi trong rất nhiều năm qua để đem đến cho người cao tuổi những ngày hội vừa vui vừa bổ ích như thế này. Qua những dịp này, người cao tuổi được gặp các bạn bè đồng niên, được thăm khám sức khỏe, đo loãng xương và cũng được tư vấn dinh dưỡng để tự chăm sóc sức khỏe bản thân một cách khoa học và phù hợp nhất.”

Bên cạnh các hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe trực tiếp cho người cao tuổi, Vinamilk cùng phối hợp với các bác sĩ đến từ các bệnh viện uy tín trong cả nước đã trình bày về những chủ đề sức khỏe được người cao tuổi quan tâm, cùng các giải pháp dinh dưỡng thiết thực để nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi, đặc biệt là trong giai đoạn sau bệnh dịch và giai đoạn mùa hè, thời tiết thất thường như hiện nay.
Vinamilk khởi động chuỗi Ngày hội Sống khoẻ, sống thanh xuân ảnh 2 Đội ngũ y bác sĩ, tư vấn viên của Vinamilk đã tiến hành thăm khám tổng quát sức khỏe của người cao tuổi

Bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk chia sẻ, “Người cao tuổi đã cống hiến nhiều công sức để xây dựng và phát triển đất nước. Họ cũng chính là ông bà, cha mẹ của mỗi chúng ta. Là công ty dinh dưỡng hàng đầu luôn gắn với sự phát triển thể chất của người Việt, Vinamilk luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến người cao tuổi cả nước. Bên cạnh những hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Vinamilk còn liên tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng như Sure Prevent Gold, Kenko Haru giúp người cao tuổi nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe để sống vui, sống khỏe bên con cháu, và tham gia nhiều hoạt động cùng bạn bè đồng niên.”

Được biết, với sự đồng hành của các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru, và Sure Diecerna, đây là hoạt động tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi cả nước mà Vinamilk đã thực hiện trong các năm qua. Tính đến năm 2021, chương trình này đã tiếp cận được hơn 500.000 người cao tuổi cả nước.

Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hội, các ban, ngành địa phương để tổ chức gần 30 Ngày hội Sống khỏe, sống thanh xuân tại 27 tỉnh, thành trên cả nước với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 10 ngàn người cao tuổi trong năm 2022.

Tin cùng chuyên mục