Vinamilk sữa tươi ngon trong bao bì chuẩn quốc tế

Bạn có biết: Theo báo cáo của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO), mức tiêu dùng sữa bình quân đầu người của Việt Nam chỉ đạt 15 lít/năm chỉ bằng 1/4 nhu cầu cần có và khá thấp so với nhiều nước trong khu vực và thế giới, như Thái Lan (34 lít/năm), Trung Quốc (25 lít/năm) và Anh (112 lít/năm)

Để cải thiện điều đó, Vinamilk đã không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất sữa nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Cho tới nay, Vinamilk đã đáp ứng gần 55% nhu cầu sữa nước tại Việt Nam, và có mặt tại 31 quốc gia trên toàn thế giới, vượt qua những tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe của thị trường quốc tế.

Hộp Tetra Pak cao và thon thả, hộp Combibloc thấp hơn và có bề ngang rộng hơn

Nhằm đảm bảo lượng sữa khổng lồ trên đến tay người tiêu dùng mà vẫn giữ trọn sự tươi ngon thuần khiết, các nhà máy sản xuất của Vinamilk cần có nguồn cung cấp bao bì chất lượng cao và dồi dào, để cho ra hàng chục triệu hộp sữa mỗi ngày. Do đó, Vinamilk đã hợp tác với hai nhà cung cấp bao bì hàng đầu thế giới là công ty Tetra Pak của Thụy Điển và Combibloc của Đức để cung cấp những bao bì chất lượng hàng đầu.

Tuy hai loại bao bì này khác nhau về kích cỡ, màu sắc và cách đóng gói nhưng cả hai đều cùng dung tích và đạt chuẩn quốc tế giúp giữ trọn sự tươi ngon của sữa trong suốt 6 tháng mà hoàn toàn không dùng bất kỳ chất bảo quản nào.

T.HỢP

Những đặc điểm sau đây của từng loại bao bì sẽ giúp người tiêu dùng luôn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm sữa Vinamilk:

Trên mặt đáy mỗi loại bao bì đều có logo của nhà sản xuất bao bì

Vị trí ống hút hộp Combibloc ở giữa hộp, trong khi ống hút hộp Tetra Pak ở góc hộp

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm sữa nước của Vinamilk khi nhìn thấy sự khác biệt này, vì cả hai đều là sản phẩm chính thức của công ty Vinamilk.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

P&G cam kết thúc đẩy bình đẳng giới

P&G cam kết thúc đẩy bình đẳng giới

Vừa qua, tại hội nghị cấp cao #WeSeeEqual thường niên lần thứ ba được diễn ra tại Singapore, tập đoàn Procter & Gamble (P&G) đã đưa ra những tuyên bố mới nhằm thúc đẩy bình đẳng giới trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. 

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Siêu thị GO! và Big C giảm giá 49%

Trong khuôn khổ chương trình “Khai xuân may mắn”, hệ thống đại siêu thị GO!  và Big C trên toàn quốc vừa triển khai giảm giá đến 40% gần 1.000 sản phẩm thuộc nhiều nhóm ngành hàng như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, sữa, đồ uống, gia vị, nước chấm; hóa mỹ phẩm; hàng gia dụng; thời trang; đồ dùng gia đình; hàng tiêu dùng thiết yếu... 

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 

Quy hoạch kiến trúc