VinaPhone ra mắt loạt sản phẩm mới mang tính “cá nhân hóa” cao

SGGPO
Đây là những gói cước đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp mạng VinaPhone tròn tuổi 23; cũng là lần đầu VinaPhone ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “cá nhân hóa”, kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối.

Hôm nay, 26-6, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23, VNPT VinaPhone cho ra mắt hai dòng sản phẩm được “cá nhân hóa” cho khách hàng đó là Home và Mobile Data. Trong đó dòng Home bao gồm nhóm sản phẩm Home Combo tích hợp Internet – Truyền hình – Di động cho gia đình và dòng Mobile Data gồm nhóm sản phẩm Smart và Mobile Data MI chuyên về data di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như: Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game,… đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

VinaPhone ra mắt loạt sản phẩm mới mang tính “cá nhân hóa” cao ảnh 1 Các gói sản phẩm Mobile Data Combo của VNPT ViPhone
Theo đó, nhóm sản phẩm Home Combo sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
Home Combo là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD.
Đáng chú ý, Home Combo còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên. Home Combo bao gồm 5 gói cước (Home - Tiết kiệm, Home - Kết nối, Home - Giải Trí, Home - Thể thao, Home – Game) có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói với giá cước chỉ từ 289.000 đồng/tháng.
VinaPhone ra mắt loạt sản phẩm mới mang tính “cá nhân hóa” cao ảnh 2 Các gói sản phẩm Home Combo của VNPT VinaPhone
Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm Smart chuyên về data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm Smart bao gồm 4 gói cước (Smart - Kết nối, Smart - Giải trí, Smart - Thể thao, Smart – Game) cũng có các đặc điểm tương ứng với tên từng gói với giá cước chỉ từ 109.000đ/tháng.
Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có Smart - Kết nối và Home - Kết nối đều có dung lượng data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo. Trong khi đó, nhóm sản phẩm Smart - Giải trí và Home - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như FILM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net,… với tốc độ cao và dung lượng lớn.
Đặc biệt, với khách hàng đam mê truyền hình, thì MyTV là lựa chọn hàng đầu với các tính năng nổi trội của truyền hình tương tác đa nền tảng, đa thiết bị, kho nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh trên nền hạ tầng Internet băng rộng hàng đầu Việt Nam.
Dành cho các game thủ, nhà mạng cũng ra mắt Smart Game, Home Game miễn phí data và mở băng thông riêng cho các game phổ biến như PUBG, Liên quân Mobile…
VinaPhone ra mắt loạt sản phẩm mới mang tính “cá nhân hóa” cao ảnh 3 Các gói sản phẩm  Mobile Smart Combo của VNPT VinaPhone
Điểm nhấn “cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cụ thể từ ngày 1-7-2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng. “Cá nhân hóa” là một trong những xu hướng sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone trong giai đoạn tới đây. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng. Với tiêu chuẩn công nghệ quốc tế, loạt sản phẩm mới của VNPT VinaPhone sẽ tạo nền tảng và động lực cho nền kinh tế số qua sự bồi đắp chăm chút về chất lượng, sự chú trọng và am hiểu nhu cầu thực sự của người dùng kết nối. Các gói Smart và Home Combo của VinaPhone sẽ sớm ra mắt thị trường ngay từ tháng 7-2019.
VinaPhone ra mắt loạt sản phẩm mới mang tính “cá nhân hóa” cao ảnh 4 hó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Nguyễn Trường Giang phát biểu tại buổi lễ ra mắt những sản phẩm mới, mang tính cá nhân hóa cao của VNPT VinaPhone.
Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Nguyễn Trường Giang đã gửi lời tri ân đến khách hàng thân yêu đã gắn kết trong suốt 23 năm qua, đồng thời khẳng định: đây là gói cước đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp VNPT VinaPhone tuổi 23. Việc lần đầu ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “cá nhân hóa”, kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối là minh chứng trên hành trình phát triển, lớn mạnh của một trong những doanh nghiệp viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam. Đó còn chính là lời cam kết của VNPT VinaPhone về chiến lược sản phẩm, dịch vụ dành cho thế hệ người trẻ Việt, những người dùng kết nối trong thời đại 4.0. Nhân dịp sinh nhật, VNPT VinaPhone dành tặng khuyến mại đặc biệt cho khách hàng đăng ký các gói Home Combo trong ngày 26-6. Theo đó, 2.300 khách hàng đầu tiên đăng ký bất kỳ gói Home Combo trên website https://vnpt.com.vn sẽ được giảm ngay 50% giá gói thời hạn 6 tháng. Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 - 18001166 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/goi-home.

 

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

IBM ra mắt nền tảng Cloud Pak cho bảo mật

Với nền tảng hoàn toàn mới này sẽ bao gồm công nghệ nguồn mở để săn lùng các mối đe dọa, tăng cường khả năng tự động hóa nhằm nâng cao tốc độ phản ứng với các cuộc tấn công mạng, đồng thời có khả năng hoạt động trong mọi môi trường điện toán.

Thị trường - chính sách

MobiFone cung cấp giải pháp quản lý tiệm thuốc, quản lý cửa hàng mShop

Nhằm giúp các chủ tiệm thuốc, nhà hàng, khách sạn và các cửa hàng ứng dụng CNTT để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, MobiFone đã triển khai cung cấp phần mềm kế toán và quản trị bán hàng mShop trên nền tảng điện toán đám mây cho tiệm thuốc và 35 loại hình cửa hàng, nhà hàng kinh doanh khác chính thức từ tháng 11- 2019.