Vinh danh “Năng động Việt Nam”

Nestlé Milo vừa nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Asia Pacific Effie Awards, Singapore (ảnh), cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng động Việt Nam” thuộc đề án “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” của Chính phủ.
Vinh danh “Năng động Việt Nam”

Chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng động Việt Nam” đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (YouTube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. 

Chương trình khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và nhất là trẻ em trong độ tuổi 6 - 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.

Tin cùng chuyên mục