Vĩnh Long: Mâu thuẫn tiếng nẹt pô, một người bị đâm chết

Ngày 24-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Tùng (17 tuổi, ngụ quận 11, TPHCM) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

 Clip: Công an đang làm việc đối với Nguyễn Minh Tùng

Theo cơ quan công an, qua điều tra và củng cố hồ sơ xác định, vào ngày 6-3, Tùng cùng với bạn gái là Nguyễn Thị Cẩm Ly và một người bạn đi từ TPHCM về chơi ở nhà ông Nguyễn Văn Út (ông nội của Ly) ở xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Vĩnh Long: Mâu thuẫn tiếng nẹt pô, một người bị đâm chết ảnh 1 Nguyễn Minh Tùng tại cơ quan công an

Đến khoảng 18 giờ ngày 9-3, Ly nhận được điện thoại của anh Nguyễn Minh Hoài (người quen của Ly) về việc có người nói Tùng và bạn của Tùng chạy xe nẹt pô, bốc đầu. Tuy nhiên, Ly nói không có, nên Hoài gửi số điện thoại của Ly cho Nguyễn Huỳnh Thái Điền (23 tuổi, ngụ xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm) để liên hệ giải thích sự việc trên.

Sau đó, Điền đã gọi điện thoại cho Ly và rủ thêm 2 người bạn cùng đi đến nơi nhóm Ly và Tùng đang ở để giải quyết thì xảy ra cự cãi, xô xát. Trong lúc đánh nhau, Tùng đã lấy con dao Thái Lan đâm vào vùng cổ và tay của Điền khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Tùng đến cơ quan công an đầu thú.

Tin cùng chuyên mục