Vĩnh Tường được công nhận là công ty VLXD uy tín 2021

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, uy tín của công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố: đánh giá của các chuyên gia trong ngành, tài chính và hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông.
Ông Đặng Minh Phương - Giám đốc Điều hành Saint-Gobain Việt Nam tại miền Bắc nhận giải thưởng
Ông Đặng Minh Phương - Giám đốc Điều hành Saint-Gobain Việt Nam tại miền Bắc nhận giải thưởng

Theo đó, thương hiệu Vĩnh Tường (Saint-Gobain) đã vượt qua nhiều công ty trong ngành để đứng thứ 2 trong tốp 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín 2021, nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao. Công ty dẫn đầu về đánh giá tài chính với chỉ số thể hiện thông qua nghiên cứu các báo cáo tài chính gần nhất của doanh nghiệp (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…) và đứng thứ 2 về chỉ số khảo sát từ các chuyên gia và khách hàng trong giai đoạn 2020 - 2021.

Bên cạnh thế mạnh về việc cung cấp đa dạng các sản phẩm và giải pháp cho thị trường, sự cam kết về các vật liệu xanh, nâng cao lợi ích và trải nghiệm của người tiêu dùng được Saint-Gobain chú trọng và đặt vào trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, Saint-Gobain luôn là đối tác thân thiết và dài hạn của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) và Hội đồng Công trình xanh Thế giới (WGBC), mang đến các chương trình đào tạo, hội thảo chuyên đề chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đến sinh viên, kiến trúc sư, kỹ sư trong ngành xây dựng.

Tin cùng chuyên mục