Vivo V17 Pro "Vượt Xa Chuẩn Ảnh"

Vivo V17 Pro sở hữu camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP lên đến 120 độ, camera xóa phông 2MP. Đặc biệt, sự xuất hiện của camera chụp siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm cho phép người dùng trải nghiệm được những hình ảnh chân thật trong ảnh từng góc chụp.
Vivo V17 Pro “Vượt Xa Chuẩn Ảnh"
Vivo V17 Pro “Vượt Xa Chuẩn Ảnh"

Vivo V17 Pro trang bị 6 camera sở hữu các tính năng “Vượt Xa Chuẩn Ảnh". Ấn tượng đầu tiên là camera selfie kép góc siêu rộng tạo nên tiêu chuẩn trải nghiệm chụp ảnh.

Bằng sự kết hợp của một camera selfie chính 32MP và camera góc siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 105 độ, Vivo V17 Pro mang đến sự linh hoạt và sáng tạo cho người dùng trong mọi tình huống selfie.

Vivo V17 Pro "Vượt Xa Chuẩn Ảnh" ảnh 1
Tính năng AI Beauty sẽ tự động nhận diện và làm đẹp một cách tinh tế nhờ sự hỗ trợ của các thuật toán thông minh. Chuyên gia tạo dáng gợi ý cách tạo kiểu đẹp, chuyên nghiệp. Tính năng Selfie ban đêm và Hiệu ứng ánh trăng hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh trong môi trường tối, đồng thời dịu nhẹ cho mắt, hạn chế tình trạng bóng dầu trên da, mắt đỏ như khi sử dụng đèn flash thông thường. Ngoài ra, tính năng này còn có khả năng bù sáng, tạo góc cạnh hơn cho gương mặt của chủ thể. 
Vivo V17 Pro "Vượt Xa Chuẩn Ảnh" ảnh 2

Máy sở hữu camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP lên đến 120 độ, camera xóa phông 2MP và đặc biệt là sự xuất hiện của camera chụp siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm. Siêu phẩm của Vivo hứa hẹn cho phép người dùng sở hữu bộ ảnh đa dạng trong góc chụp từ việc đặc tả các chi tiết nhỏ tới thu trọn mọi cảnh vật xung quanh một cách dễ dàng.

Về thiết kế, máy sở hữu màn hình tràn không viền kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD+ cùng cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng tạo nên nét hiện đại và đẳng cấp. V17 Pro sở hữu vẻ ngoài sắc sảo và liền mạch với mặt kính cong cạnh 3D làm tăng cá tính và phong cách cho người sử dụng cùng 2 tùy chọn màu Đen Kỵ Sĩ và Trắng Nữ Hoàng.
Vivo V17 Pro "Vượt Xa Chuẩn Ảnh" ảnh 3
Được trang bị RAM 8GB mang đến khả năng đa nhiệm tốt, đảm bảo sự mượt mà khi sử dụng lâu dài. Bộ nhớ trong 128GB cho phép lưu trữ, cài đặt rất nhiều ứng dụng, game, hình ảnh yêu thích với hỗ trợ công nghệ sạc kép siêu nhanh 18W thông qua cổng USB-Type C. Cùng với Qualcomm Snapdragon 675 AIE tám nhân thế hệ mới nhất vừa đủ sức cân mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. 
Theo thông tin từ nhà sản xuất V17 Pro được bán với  mức giá 9,990,000 đồng với hai màu tùy chọn màu Đen Kỵ Sĩ và Trắng Nữ Hoàng tại thị trường Việt Nam.

Vivo đã bắt tay xây dựng trung tâm nghiên cứu 5G từ năm 2016. Đến năm 2017, Vivo đã thử nghiệm thành công công nghệ tần số vô tuyến và ăng-ten 5G. Năm 2018, Vivo đã trình làng bản demo điện thoại 5G đầu tiên và đầu năm nay là concept phone APEX cũng hỗ trợ chuẩn kết nối mới này. Dựa trên nền tảng công nghệ 5G trên smartphone, Vivo tiếp tục mở rộng phát triển trên các thiết bị khác như kính thực tế ảo AR, đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh cùng một loạt các ứng dụng 5G bao gồm 5G Cloud Game, 5G Screen Mirroring và 5G EasyShare.

Bên cạnh đó, Vivo là nhà tài trợ độc quyền của PUBG MOBILE Club Open (PMCO) 2019. Những chiếc điện thoại Vivo V17 Pro sẽ được các game thủ sử dụng để tranh tài trong các trận đấu của Vòng Chung kết thế giới Giải đấu Mùa thu PUBG MOBILE Club Open (PMCO) 2019 vào tháng 12 năm nay.

Vivo V17 Pro "Vượt Xa Chuẩn Ảnh" ảnh 4
Trước đó, Vivo V15 Pro cũng đã được dùng trong Vòng Chung kết giải đấu Mùa xuân tại Berlin, Đức vào tháng 7 vừa qua. Vivo phát triển mạnh và đi đầu trong xu hướng game thể thao điện tử với mong muốn phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Hợp tác với PUBG MOBILE, trò chơi di động hàng đầu được phát triển bởi Tencent Games và PUBG Corporation hiện đã có hơn 200 triệu người chơi, chưa bao gồm thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục