Vivo V7+ với màn hình Fullview

Thương hiệu điện thoại Vivo đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Vivo V7+  với điểm nổi bật của sản phẩm chính là hiển thị tràn màn hình Fullview ™ – tăng trải nghiệm về hình ảnh cho người dùng.
 
Màn hình Fullview ™ – tăng trải nghiệm về hình ảnh cho người dùng
Màn hình Fullview ™ – tăng trải nghiệm về hình ảnh cho người dùng

Theo thông tin được biết, phiên bản Vivo V7+ ra mắt lần này tại Ấn Độ có vỏ ngoài nguyên khối cùng màn hình 5.99”, cảm biến vân tay tại mặt sau của điện thoại, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm 8 nhân, RAM 4GB, ROM 64GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài SD lên đến 256GB).

Trong các sản phẩm cùng phân khúc, Vivo V7+ là sản phẩm đầu tiên có hiển thị tràn màn hình Fullview ™ với độ phân giải 1440x720p mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhất.
Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị camera trước lên đến 24MP cùng với các chức năng selfie chuyên nghiệp như chân dung xóa phông, chụp bằng giọng nói, chụp bằng cử chỉ bàn tay… và camera sau có độ phân giải lên đến 16MP.
Vivo V7+ với màn hình Fullview ảnh 1 Các thông số của Vivo V7+
 Dung lượng pin 3.225mAh giúp tăng thời gian tương tác cùng hệ điều hành Funtouch OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1.
Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị chip xử lý âm thanh AK4376A tăng khả năng giải mã dữ liệu âm thanh, đảm bảo trải nghiệm âm thanh sống động cho người dùng.
Dự kiến Vivo V7+ sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam tầm giữa cuối tháng 9 với giá bán giao động mức từ 9 – 10 triệu đồng với hai màu vàng và đen nhám. Tuy nhiên, cấu hình của phiên bản thương mại tại Việt Nam có khác so với thị trường Ấn Độ hay không thì chưa được thống nhất.

Tin cùng chuyên mục