VMware bổ nhiệm Giám đốc Phát triển Đối tác mới

Ông Venkatesh Murali là Giám đốc Phát triển Đối tác, khu vực các thị trường đang phát triển (Nascent) và Việt Nam. Với gần hai mươi năm kinh nghiệm về phát triển kênh và kinh doanh giải pháp, ông Venkatesh sẽ tập trung thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của VMware tại Việt Nam. 
Được biết, ông Venkatesh sẽ tập trung thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của VMware tại Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác bằng cách mang tới những sáng tạo đầu ngành của hãng nhằm giúp các doanh nghiệp trong khu vực xây dựng, vận hành, quản lý, kết nối và bảo vệ an toàn hoạt động kinh doanh của họ, hướng tới một tương lai ngày càng trở nên số hóa.

Trước khi gia nhập VMware, ông Venkatesh là Giám đốc mảng Hạ tầng được định nghĩa bằng phần mềm, bộ phận Các giải pháp Doanh nghiệp của Lenovo, khu vực CAP (Trung tâm châu Á – Thái Bình Dương).

Tại đó, ông đã giúp xây dựng chiến lược kinh doanh mảng Các giải pháp và Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bằng phần mềm cho khối chính phủ, doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) trong khu vực. Ông Venkatesh cũng đã xây dựng và lãnh đạo nhóm tư vấn khách hàng thuộc mảng Các giải pháp doanh nghiệp khi là Giám đốc Các giải pháp Mạng và Điện toán toàn cầu của Dell Global BV.

Ông là sự bổ sung tuyệt vời cho đội ngũ lãnh đạo Kênh và Đối tác của VMware ở khu vực thị trường lớn hơn bao gồm: Fan Qu, Giám đốc bộ phận Kinh doanh Đối tác, VMware Đông Nam Á và Hàn Quốc; và Uma Thana Balasingam, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Phát triển Đối tác, VMware Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản.

VMware bổ nhiệm Giám đốc Phát triển Đối tác mới ảnh 1 Ông Venkatesh Murali
Ông Venkatesh chia sẻ: “Chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, tại thị trường Việt Nam. Với cơ hội rộng mở do đám mây lai và đa nền tảng đám mây mang lại, VMware giúp các đối tác của mình tận dụng các giải pháp hàng đầu để thúc đẩy những sáng kiến cải tiến kinh doanh cho khách hàng của họ. Các đối tác kênh đóng vai trò nòng cốt trong chiến lược của VMware nhằm xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ để phục vụ cả thị trường phát triển và đang phát triển. Tiếp cận và ứng dụng các tính năng của điện toán đám mây là bước đầu tiên mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhằm khai thác hiệu quả khả năng sáng tạo cùng sự linh hoạt cấu trúc trong quá trình phát triển liên tục của họ”.

Tin cùng chuyên mục