Thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, mọi người dân và các cơ sở kinh doanh cần dừng các hoạt động hội họp, tập trung đông người. Nhằm đảm bảo thông tin liên lạc và không ảnh hưởng tới quá trình sử dụng dịch vụ, VNPT khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh tổng đài và chăm sóc online của nhà mạng để được phục vụ.
Với dịch vụ di động VinaPhone, tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Với dịch vụ Internet – Truyền hình VNPT, khách hàng có thể gọi tới các tổng đài 18001166 hoặc (mã vùng) 800126 để đăng ký lắp đặt cũng như báo hỏng, sửa chữa.
Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT – VinaPhone. Kênh Live Chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7 giờ đến 21 giờ. Ngoài khung giờ trên, khách hàng sẽ được lưu đoạn chat và chuyển tới nhân viên chăm sóc ngay trong giờ làm việc tiếp theo.

Khách hàng của VNPT có thể liên hệ các kênh tổng đài và trực tuyến sau để được phục vụ tại nhà: - Tổng đài Chăm sóc khách hàng dịch vụ di động : 18001091 (hỗ trợ 24/7). - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, đăng ký lắp đặt Internet - Truyền hình VNPT: (mã vùng) 800126, 18001166 (hỗ trợ 7 giờ 00 - 21 giờ 00). - Chat với VinaPhone qua kênh Live Chat trên website https://vnpt.com.vn; Ứng dụng My VNPT; Fanpage VNPT-VinaPhone và Zalo (hỗ trợ 7 giờ 00 - 21 giờ 00). Với các hoạt động cần giao dịch như: hòa mạng di động, đổi SIM 4G, lắp đặt Internet – Truyền hình,… khách hàng có thể thực hiện đăng ký qua các kênh tổng đài và online trên. VNPT sẽ hoàn thiện hợp đồng và giao sản phẩm tại nhà cho khách hàng. VNPT cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến như: Đăng ký, tra cứu sản phẩm, dịch vụ của VNPT qua Ứng dụng My VNPT; Thanh toán cước và nạp tiền online qua Ứng dụng VNPT Pay và các dịch vụ của Ngân hàng như Internet Banking, Mobile Banking… |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đội ngũ KH-CN phải đóng góp nhiều hơn cho đất nước
-
5G VinaPhone sẽ có tốc độ 1Gbps tại trận chung kết bóng đá nam SEA Sames 31
-
Chủ tịch nước trao Giải thưởng Hồ Chí Minh cho 2 công trình KH-CN ở lĩnh vực quân sự, quốc phòng
-
Giới thiệu ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp
-
Giải thưởng VinFuture mùa 2 chính thức bước vào vòng sơ khảo
-
Gia tài của một nhà khoa học tận tụy với đời
-
Bình Định làm khác để tôn vinh các trí thức tiêu biểu
-
Tránh việc Trung tâm điều hành đô thị thông minh bị “đắp chiếu” vì không có dữ liệu
-
Dùng căn cước công dân rút tiền tại ATM: Đối sánh dữ liệu công dân trước khi được rút tiền
-
Hai nhà khoa học được trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2022