Vợ chết, chồng nguy kịch trong căn chòi trên rẫy

Sau khi hái tiêu xong, nhóm người làm công cho gia đình chị Tr.Th.T.Ng. bước vào căn chòi trên rẫy thì phát hiện chị Tr.Th.T.Ng. cùng chồng đang nằm bất động trên vũng máu.
Vợ chết, chồng nguy kịch trong căn chòi trên rẫy

Sáng 19-3, Phòng PC45 – Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận điều tra vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào chiều tối ngày 18-3, sau khi hái tiêu xong, một nhóm người làm công cho gia đình chị Tr.Th.T.Ng., 45 tuổi, trú thôn 2B, xã Đông Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận bước vào căn chòi trên rẫy của gia đình chị này thì phát hiện chị Tr.Th.T.Ng. cùng chồng là anh H.V.A., 44 tuổi nằm bất động trên vũng máu.

Tại hiện trường, chị Tr.Th.T.Ng. có nhiều vết chém trên người, đã chết tại chỗ, còn anh H.V.A. cũng bị nhiều vết chém, đang nằm thoi thóp. Ngay sau đó, anh H.V.A. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Được biết, sáng ngày xảy ra sự việc, là ngày hai vợ chồng này vào rẫy tiêu trả tiền công cho những người hái tiêu. Hai vợ chồng này còn làm cơm đãi những người làm công.

Hiện cơ quan Pháp y và Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với công an địa phương tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai để điều tra nguyên nhân sự việc.

Tin cùng chuyên mục