Vợ chồng lạc nhau khi đưa con ra Hà Nội khám bệnh

Sáng ngày 17-7, thông tin từ Đội CSGT số 1 cho biết, đơn vị vừa giúp đoàn tụ một cặp vợ chồng từ Nghệ An ra Hà Nội đưa con đi khám bệnh bị lạc nhau.

Theo đó, lúc 8 giờ sáng ngày 17-7, thượng úy Ngô Quốc Tuân và thiếu úy Lê Ngọc Sơn (Đội CSGT số 1) được một người trung niên quê Nghệ An tiếp cận nhờ giúp đỡ.

Vợ chồng lạc nhau khi đưa con ra Hà Nội khám bệnh ảnh 1 Vợ chồng bà Thủy được CSGT Hà Nội hỗ trợ, tìm lại nhau sau khi bị lạc.

Qua câu chuyện được biết, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1966 quê ở xã Hồng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cùng vợ đi tàu từ quê lên Hà Nội đưa con gái đi khám tại Bệnh viện Việt Đức. Do không biết đường, lại đi bộ từ ga Hàng Cỏ về bệnh viện để tiết kiệm tiền nên vợ chồng đã bị lạc nhau. Trong khi đó, ông Hùng không có điện thoại nên không thể liên lạc được với vợ.

Sau khi nắm tình hình, biết ông Hùng đói và mệt, tổ công tác đã mua bánh và sữa cho ông ăn lót dạ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ chiến sĩ CSGT đã liên hệ với lực lượng công an đang làm nhiệm vụ gần bệnh viện Việt Đức. Sau đó tổ công tác đã đón được bà Bùi Thị Thủy là vợ ông Hùng tới đoàn tụ tại chốt giao thông.

Bà Thủy cho biết, gia đình mình đã chuẩn bị một số tiền để khám bệnh cho con, nhưng trên đường đi tàu đã bị lừa hết.

Được biết gia đình bà Thủy thuộc diện khó khăn, tổ công tác đã tự nguyện giúp đỡ vợ chồng bà một số tiền đủ để về quê và lo ăn, uống dọc đường.

Tin cùng chuyên mục