VOH trao học bổng Agribank cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 24, kỷ niệm 100 năm ngày sinh Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, tranh Cúp Phát Thanh VOH, Ban tổ chức đã có các hoạt động xã hội ý nghĩa bên lề cuộc đua.
BTC cuộc đua cùng đại diện Agribank trao học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hóc Môn
BTC cuộc đua cùng đại diện Agribank trao học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hóc Môn

Tại các điểm đến của đoàn đua, Ban tổ chức phối hợp cùng ngân hàng Agribank trao tặng hàng trăm suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại điểm trường THCS Thị trấn Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, đoàn đã trao 100 suất học bổng cho các em học sinh thuộc diện gia đình chính sách trên địa bàn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Lê Công Đồng, Giám đốc đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, Trưởng Ban tổ chức cuộc đua cho biết: “Các hoạt động xã hội là hoạt động thường xuyên của VOH. Chúng tôi rất vui, hạnh phúc khi lần này cùng với Agribank phối hợp trao học bổng cho các em học sinh khó khăn ngay trên vùng đất Vĩnh Long, quê hương của Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh Cố Thủ tướng”.

Tại điểm đến Đồng Tháp, 100 suất học bổng tiếp theo (1 triệu đồng/suất) cũng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đến từ nhiều trường học khác nhau trên địa bàn. Học bổng là nguồn khích lệ, động viên về vật chất cũng như tinh thần đối với các em học sinh và gia đình.

VOH trao học bổng Agribank cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 BTC cuộc đua và đại diện Agribank trao bảng tài trợ học bổng tượng trưng cho địa phương
Vào ngày cuối cùng của cuộc đua, tại đích đến là huyện Hóc Môn, đoàn trao tặng 50 suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Hoạt động này thể hiện mong muốn giúp các em vững bước đến trường, trở thành người có ích cho xã hội.

250 học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng là một phần trong nguồn tài trợ 5 tỷ đồng của Ngân hàng Agribank đồng hành cùng các cơ quan báo, đài thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại khu vực phía Nam. Chương trình do Hội Nhà báo TPHCM kết nối và đồng hành tổ chức.

Tin cùng chuyên mục