Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam

Với chương trình hỗ trợ học đường

Chào mừng năm học mới 2005-2006, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam liên tục tổ chức các hoạt động tài trợ từ thiện để hỗ trợ học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn cả nước với tổng giá trị trên 350 triệu đồng.

Theo đó, AIA đã tài trợ 15 học bổng, mỗi học bổng là một hợp đồng bảo hiểm An Trí Thành Tài với tổng trị giá trên 150 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi tại thành phố Vinh (Nghệ An), Bình Định và Quảng Ngãi. Ngoài ra, công ty cũng dành tặng hàng nghìn phần quà gồm cặp sách, tập, viết cho các em học sinh nghèo vùng đồng bằng sông Cửu Long…

Học sinh, sinh viên - đối tượng luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, AIA còn phối hợp với báo Công An Đà Nẵng tổ chức trao quà cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Đại Hiệp và Duy Thu tỉnh Quảng Nam, Trường THCS Lý Thường Kiệt và Trường Tiểu học Hà Ninh tại Đà Nẵng.

Chưa hết, ngày 14-9-2005, AIA cùng phối hợp với Báo Gia đình Xã hội và Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh tổ chức trao 50 xe đạp và 100 phần quà cho các em học sinh tại Trường PTTH Dân tộc nội trú tỉnh Quảng Ninh, học sinh huyện Hoành Bồ, Ba Chẽ, Vân Đồn, Bình Liêu và TP Hạ Long…

Ông Rod Haire, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, với cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, AIA luôn chú trọng tham gia các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng trên cả nước. Riêng tổng giá trị tài trợ năm 2004 của AIA lên tới trên 100.000USD.

Được biết, từ đầu năm đến nay, AIA Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm bảo hiểm mới, đặc biệt thích hợp với nhu cầu và lợi ích của người dân Việt Nam. Đó là 2 sản phẩm: An Tâm Bảo Gia và An Trí Thành Tài. Đây là một bước quan trọng trong chiến lược kinh doanh của AIA khi chinh phục thị trường tiềm năng tại Việt Nam.

Thực tế cho thấy: “Trận sóng thần gần đây ở châu Á cũng như tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Lăng Cô đã làm cho mọi người suy nghĩ nhiều hơn về việc tính mạng của họ đã được bảo vệ thỏa đáng hay chưa. Những sản phẩm mới mà AIA Việt Nam giới thiệu sẽ giúp các khách hàng có được sự an tâm về mặt tài chính trước những bất trắc xảy ra.

Vì vậy trong tương lai, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra nhiều loại sản phẩm mới theo sát nhu cầu thị trường, giúp bảo vệ toàn diện cho cho khách hàng. Và do đó, tôi tin chắc rằng các sản phẩm mới của chúng tôi sẽ được khách hàng tích cực đón nhận”. Ông Rod Haire, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam lạc quan cho biết.

Bên cạnh việc giới thiệu 2 sản phẩm mới như đã nêu trên, thời gian qua, AIA Việt Nam còn công bố chương trình tuyển dụng quy mô lớn nhất trên phạm vi toàn quốc với mục tiêu kết nạp thêm hàng ngàn đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp vào đại gia đình AIA Việt Nam. Chương trình tuyển dụng này thể hiện nỗ lực của AIA Việt Nam để xây dựng một đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, tài năng và đáng tin cậy trong tương lai. 

XUÂN QUYỀN

Các tin, bài viết khác